#

David Nguyễn Quốc Tuấn – Hình mẫu lý tưởng của giới trẻ ngày nay

Đăng bởi Minh Phương

22/06/2023 15:26

Anh Nguyễn Quốc Tuấn, hay được biết đến là David Tuấn,  là một hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ về sự nỗ lực không ngừng nghỉ và đam mê học hỏi. Với tinh thần đam mê khởi nghiệp và sự kiên trì của bản thân, anh Tuấn đã tạo ra nhiều ấn tượng và gây cảm hứng cho rất nhiều người, nhất là những bạn trẻ ngày nay.

    nguyen-quoc-tuan-1-1687422221.jpg

    Anh Nguyễn Quốc Tuấn

    Nguyễn Quốc Tuấn sinh năm 1981 tại Cà Mau. Anh là một người có nhiều tài năng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh tốt nghiệp trường Đại học sư phạm và Đại học kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Bằng sự nỗ lực và kiên trì của mình, anh Tuấn đã nhận được chứng nhận dẫn chương trình truyền hình (MC) của VTV, chứng nhận kỹ thuật viên phần cứng máy tính của Ấn Độ, và giải ba tiếng hát phát thanh truyền hình Cà Mau.

    nguyen-quoc-tuan-2-1687422222.jpg

    Anh Nguyễn Quốc Tuấn – Hình mẫu lý tưởng cho thế hệ trẻ

    Anh khởi đầu hành trình của mình với vai trò là một MC cho phát thanh truyền hình Cà Mau. Sau hai năm, anh quyết định chuyển sang làm việc cho công ty cổ phần thương nghiệp Cà Mau. Một thời gian sau, anh chuyển qua đại lý bảo hiểm Dai-Ichi Life với vai trò là huấn luyện viên bán hàng và phát triển thị trường. Sau đó, anh làm việc cho ngân hàng SHB Đà Lạt trong ba năm.

    nguyen-quoc-tuan-3-1687422222.jpg

    Anh Nguyễn Quốc Tuấn – Tấm gương khởi nghiệp thành công

    Từ năm 2020, anh quyết định khởi nghiệp với lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế. Anh quyết định thành lập Cty TNHH XNK Kim Tae Hee tại Long An, chuyên cung cấp các loại khẩu trang chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước. Anh cũng là Phó Chủ tịch CLB Đầu Tư & Khởi Nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ Long An, khát khao trở thành người kết nối doanh nghiệp trẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long, truyền ngọn lửa yêu nước, sống trong tinh thân khởi nghiệp xung kích, với niềm tin giúp "đất nước hóa rồng" theo chủ trương của Đảng và Nhà Nước.

    nguyen-quoc-tuan-4-1687422222.jpg

    Anh Nguyễn Quốc Tuấn – Khát khao tạo dựng nền kinh tế bền vững

    Nguyễn Quốc Tuấn chính là chàng trai có tinh thần yêu nước nồng nàn, khát khao liên kết doanh nghiệp nhằm tạo dựng nên một nền “kinh tế xanh” bền vững cho đất nước. Anh chính là người khơi nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam về tinh thần học hỏi không ngừng, kiên trì xây dựng, phát triển đất nước.

    nguyen-quoc-tuan-5-1687422222.jpg

    Anh Nguyễn Quốc Tuấn – Tinh thần học hỏi không ngừng

     

     

    Minh Phương
    Bạn đang đọc bài viết "David Nguyễn Quốc Tuấn – Hình mẫu lý tưởng của giới trẻ ngày nay" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục