#

Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền và chặng đường đầy ý nghĩa tại Miss Asian 2022

Đăng bởi Văn Phi

04/12/2022 12:02

Sau những vòng thi tranh tài nảy lửa của những nữ doanh nhân đa tài đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Hà Nội -  Đỗ Thị Quỳnh.

    Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 là một đấu trường nhan sắc với sự đầu tư chuyên nghiệp và quy mô của BTC.  Trong đêm thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua những màn trình diễn đầy tự tin và bản lĩnh, tôn lên được thần thái cũng như vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài của NTK Tony Phạm, khí chất và thanh lịch trong trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, lộng lẫy và kiêu sa trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

    Màn trình diễn áo dài của thí sinh Nguyễn Thị Huyền - SBD 399

    Thí sinh Nguyễn Thị Huyền hiện đang kinh doanh cà phê, Chủ phòng trà, Chủ cơ sở thiết kế thời trang. Với ước mơ sẽ mở 63 phòng trà trên 63 tỉnh thành, Nguyễn Thị Huyền đang cố gắng để thực hiện ước mơ của mình.

     
     

    .

    Thí sinh Nguyễn Thị Huyền catwalk chuyên nghiệp trong BST NTK Thân Hoàng Bích Thủy

    Tuy không chạm được đến chiếc vương miện danh giá trong cuộc thi này song dựa vào quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của Nguyễn Thị Huyền  thì đây chính là một điều hãnh diện cũng đồng thời là những kỷ niệm đặc biệt mà sẽ mãi theo cô trên con đường phía trước.

    Nguyễn Thị Huyền lộng lẫy, quyến rũ trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn

    Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về doanh nhân Đỗ Thị Quỳnh, doanh nhân Thái Thị Quý Hương được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho doanh nhân: Nguyễn Hạnh Nguyên, Đồng ngôi vị Á hậu 3 trao cho thí sinh: Nguyễn Phương Thảo và Trần Mỹ Thủy. Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện được trao cho doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Dung khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi.

    Văn Phi
    Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền và chặng đường đầy ý nghĩa tại Miss Asian 2022" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục