#

BÌNH QUÂN MỖI NGÀY FESTIVAL NÔNG SẢN VIỆT NAM THU HÚT GẦN 20 NGÀN KHÁCH THAM QUAN

Đăng bởi THU DUNG

21/09/2023 15:08

Sau 7 ngày diễn ra từ 11 đến 17/9, Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Sự kiện đã đặc biệt thu hút các ngành, địa phương trong cả nước và đông đảo khách đến tham quan mua sắm với bình quân gần 20 ngàn lượt mỗi ngày.

    Trong đó  đông đảo khách đến tham quan mua sắm  các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu địa phương, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp Nông thôn tiêu biểu. Nhiều hoạt động diễn ra phong phú như Con đường Nông sản; Triển lãm tranh ảnh Gốm đỏ, các hoạt động hội thi ẩm thực độc đáo, Hội thảo Nâng tầm nông sản Việt đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan. Đặc biệt là “Con đường nghệ thuật Gốm đỏ gồm các khối kiến trúc độc đáo đã tạo được sức hút và sự lan tỏa góp phần quảng bá sản phẩm, tác phẩm gốm, bảo tồn và khai thác các lò gạch truyền thống tại "Vương quốc gạch gốm Mang Thít".

    Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng về kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội không chỉ của tỉnh Vĩnh Long mà còn đối với cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm  đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá về các hình ảnh và sản phẩm của chúng ta đến với người tiêu dùng trong nước cũng như là quốc tế. Từ đó góp phần nâng cao hơn nữa về năng lực sản xuất, liên kết, hỗ trợ giữa các cá nhân đơn vị sản xuất để đưa hàng hoá đến người tiêu dùng.

    Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "BÌNH QUÂN MỖI NGÀY FESTIVAL NÔNG SẢN VIỆT NAM THU HÚT GẦN 20 NGÀN KHÁCH THAM QUAN" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)