#

[Cảnh báo người tiêu dùng] Sản phẩm sinh lý Kingsmen giả tràn lan trên thị trường và Cách phân biệt Kingsmen thật - giả

29/09/2023 06:21

Thực phẩm sinh lý nam Kingsmen là một trong những thương hiệu uy tín và được phái nam tin dùng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại xuất hiện nhiều mẫu hàng giả thương hiệu rất tinh vi làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm Kingsmen. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả “tiền mất tật mang”.

    picture7-1695986348.jpg

    Về sản phẩm Kingsmen

    Sản phẩm Kingsmen là thực phẩm sinh lý nam dạng viên nang đem đến giải pháp tối ưu giúp cánh mày râu xóa tan nỗi lo về các vấn đề sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ sinh học hàng đầu của Nhật Bản và kết hợp sử dụng các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm như mật nhân Ấn Độ, ba kích, dâm dương hoắc, nhân sâm… Sản phẩm đã được kiểm định đạt chuẩn GMP - WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường. Các thảo dược trong Kingsmen giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự cương cứng và khả năng duy trì hiệu suất tốt trong quá trình quan hệ tình dục. Đặc biệt, sản phẩm này cũng giúp giảm căng thẳng và tăng cường sức khoẻ thể chất, tinh thần, giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

    picture8-1695986370.jpg

    Kingsmen thật

    Cách phân biệt sản phẩm Kingsmen thật - giả

    Hiện nay, xuất hiện tràn lan các sản phẩm gắn mác Kingsmen với bao bì sản phẩm giống đến mức khiến người tiêu dùng hoang mang dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên các trang mạng xã hội, các cá nhân, hiệu thuốc không uy tín. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nhãn hàng đã đưa ra một số đặc điểm nhận biết giúp khách hàng có thể phân biệt tránh mua phải hàng giả.

    1. So sánh qua bao bì sản phẩm

    Sản phẩm Kingsmen hàng giả bắt chước vô cùng tinh vi từ phông chữ và màu sắc, tuy nhiên hàng thật sẽ có kích cỡ hộp nhỏ hơn, màu sắc bao bì tươi sáng hơn so với hàng giả. Kết cấu đáy hộp Kingsmen hàng thật chắc chắn, được đính cố định, không thể mở ra được. Nếu cố tình mở ra từ đáy sẽ bị rách vỏ hộp, tránh trường hợp các bên không uy tín thu gom vỏ hộp và tráo lõi rồi bán cho người tiêu dùng sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt phần đầu nắp mở có dấu kiểm định chất lượng đạt chuẩn GMP cùng với gắn tem chống hàng giả kèm mã QR độc nhất cho từng bao bì để khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm.

    picture10-1695986492.jpg

    1. So sánh qua viên thuốc bên trong

    Viên thuốc được làm giả trông cũng có những nét tương đối giống như sản phẩm hàng thật về kích thước và đều là dạng viên nang. Nếu để ý, người dùng có thể nhận ra màu sắc của viên thuốc thật có màu đỏ tía sẫm, còn bên hàng nhái sẽ có màu đỏ tươi hơn. Đặc biệt, thành phần thuốc bên trong của Kingsmen thật là hỗn hợp thảo dược được tán nhuyễn mịn, sắc nâu tươi, thơm mùi thảo dược đặc trưng. Còn sản phẩm nhái thì chứa hỗn hợp bị vón cục không đều, màu nâu sẫm và mùi hắc.

    picture11-1695986463.jpg

    Viên thuốc giả có chứa hỗn hợp bột vón cục, màu nâu sẫm và mùi hắc

    Hiện nay phía nhãn hàng vẫn luôn nỗ lực kiểm soát vấn đề hàng giả, hàng nhái nhằm bảo vệ cho quyền lợi khách hàng và giữ niềm tin, độ uy tín của thương hiệu. Bằng việc quan sát những dấu hiệu đã nêu trên, người dùng nên cẩn thận kiểm tra thông tin xuất xứ cũng như tìm hiểu địa chỉ mua chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả. Kingsmen luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho quý khách và đảm bảo hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý cho các quý ông thông qua chế độ sinh hoạt khoa học kết hợp cách sử dụng Kingsmen sao cho hiệu quả nhất.

    Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng chính hãng viên uống tăng cường sinh lý Kingsmen:

    Link mua sản phẩm: https://www.kingsmen-chinhhang.com/

    Hotline: 0876.99.62.26

     

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "[Cảnh báo người tiêu dùng] Sản phẩm sinh lý Kingsmen giả tràn lan trên thị trường và Cách phân biệt Kingsmen thật - giả" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục