#

Hạnh Dung: Từ nữ tỷ phú đam mê thiện nguyện đến nhà phân phối rượu vang nổi tiếng

Đăng bởi THU DUNG

01/11/2023 12:09

    Nữ tỷ phú Hạnh Dung là gương mặt tiêu biểu của thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh của Việt Nam, nữ tỷ phú Hạnh Dung ghi dấu với sự nghiệp thành công, tích cực hoạt động vì cộng đồng và định hướng sống đúng đắn. Hành trình tỏa ngát hương thơm cho đời của nữ tỷ phú sẽ nối dài theo năm tháng

    hanh-dung-1-1698815214.jpg

    Nhiều năm qua, hình ảnh người phụ nữ thành đạt đã trở thành biểu tượng cao quý trong xã hội. Nữ tỷ phú Hạnh Dungluôn đặt mình vào tâm thế của người chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Không ai chắc chắn rằng cuộc đời phía trước còn ẩn chứa những cơ hội hay rào cản, nhưng có một điều chắc chắn rằng, ở thời điểm hiện tại, nữ tỷ phú Hạnh Dungđang làm hết sức mình, cháy hết cho đam mê. Những nỗ lực đó đã giúp chị gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.

    Cùng với các kế hoạch kinh doanh, nữ doanh nhân trẻ còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện chị thường xuyên tham gia. Nữ tỷ phú Hạnh Dungchia sẻ, việc tích cực tham gia công việc thiện nguyện là xuất phát từ chính cái tâm của chị chứ không phải là một cách "làm màu", đánh bóng tên tuổi.

    "Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nên tôi rất thấu hiếu nỗi khổ của cái đói, cái nghèo và những nỗi đau mất mát, thiệt thòi của những mảnh đời kém may mắn. Tôi thực lòng muốn chia sẻ phần nào khó khăn đó. Mặt khác, khi được trao đi, tôi lại thấy lòng mình nhẹ nhàng, thanh thản. Cũng vì thế tôi luôn mong mình sẽ có thât nhiều sức khỏe cũng như vật chất để có điều kiện sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh” nữ tỷ phú chia sẻ.

    z4837672778453-f861cba8642bee5ac0fc0a7d0e346a15-1698815236.jpg

    Hiện nay ở quê hương chị mùa mưa bão đã đến, bà con nơi đây còn có rất nhiều khó khăn chồng chất, dù chỉ có một mình chị vẫn đang ấp ủ và chuẩn bị tình thần đi khảo sát các vùng xã lân cận để mở rộng tình thương yêu đến với bà con cuối năm. Biết rằng ở thời điểm hiện tại kinh tế đang rất khó khăn nên chị không kêu gọi cộng đồng giúp sức và bạn bè giúp sức. Chị phát tâm thiện nguyện dựa vào chính khả năng và tiềm lực kinh tế của mình.

     Ngay từ nhỏ nữ tỷ phú Hạnh Dungđã có tấm lòng hướng thiện và đến nay khi trở thành một nữ tỷ phú trẻ chị luôn mong muốn lan toả tình yêu thương, sẻ chia đến những người có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần nhỏ bé để cùng họ vươn lên và cải thiện cuộc sống. Với suy nghĩ hướng thiện, yêu thương và chia sẻ khó khăn nên dù khá bận rộn trong công việc kinh doanh, nhưng mỗi lần tỉnh hay các chương trình tổ chức ở Trung ương phát động phong trào từ thiện, chị đều hăng hái tham gia. Mỗi năm, danh sách đóng góp cứ dài ra thêm, vì gần như chị không bao giờ từ chối các cuộc vận động quyên góp của địa phương.

    z4837672155143-934c37ed646087c356e9bb7d3c2fc38b-1698815252.jpg

    Chia sẻ với chị dù ngắn nhưng được trò chuyện với chị thấy mình được bay bổng và hiểu được giá trị đời sống nhân sinh làm cho chúng tôi mở mang qua lời nói thật thà giản dị đối với chị thì khó có ai làm được

    Sự trìu mến được trao đổi thông qua người có tấm lòng vị tha thì còn nhiều điều may mắn sẽ đến với cuộc đời chị chúc cho chị có chuyến công tác tại quê hương và mở rộng thêm thương hiệu nhà phân phối rượu vang. Với những thành tựu trong các công tác xã hội cùng phương châm “Chỉ cần còn sống, tôi sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng” và cùng định hướng trở thành doanh nhân vì cộng đồng, trong hành trình gieo hạt yêu thương cho đời, cho người, nữ tỷ phú Hạnh Dung đang trở thành mẫu hình lý tưởng của phụ nữ Việt Nam hiện đại. Ở đó, chị không chỉ là người con luôn vì gia đình, ở đó chị còn thành công trên thương trường, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước và góp phần xây dựng xã hội văn minh và yêu thương.

    z4837670389206-c94f5ec3825f11bad5fbd34479171aae-1698815282.jpg

    Chúc cho chị mãi mãi thành công và vững mạnh hơn trong tương lai.

     

    Bạn đang đọc bài viết "Hạnh Dung: Từ nữ tỷ phú đam mê thiện nguyện đến nhà phân phối rượu vang nổi tiếng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục