#

Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ cực hay để tậu được xế đẹp, giá hấp dẫn của chuyên gia Ngô Thanh Tùng

Đăng bởi THU DUNG

06/03/2021 10:03

    Bạn đang muốn mua 1 chiếc xe ô tô nhưng vì kinh tế hạn hẹp hay vì một vài lý do nào đấy nên bạn có dự định mua xe cũ, thì hãy tìm hiểu ngay đến cái tên Ngô Thanh Tùng.

    thanhtung1-1614998524.jpg

    Ngô Thanh Tùng quê ở Hạ Long - Quảng Ninh, hiện tại anh là chuyên gia nghiên cứu và tư vấn về xe hơi. Cho đến nay, anh đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm về xe hơi, từ dòng xe, các đời xe, các kỹ năng định giá, kiểm tra xe…

    thanhtung2-1614998553.jpg

    Một số kinh nghiệm cho người đang có dự định mua xe cũ

    Khi lựa chọn mua ô tô cũ, chúng ta không nên chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài. Bởi vì trước khi bán xe, hầu như chủ xe nào cũng sẽ cố gắng “tút” hay “mông má” để chiếc xe trở nên mới hơn và có thể che giấu những khuyết điểm, hoặc các dấu tích do va chạm gây ra”.

    Làm sao có thể lựa chọn 1 chiếc xe cũ tốt nhất?

    Anh Tùng chia sẻ: Để đánh giá một chiếc xe hơi cũ cũng khá đơn giản và không có nhiều phức tạp, một chiếc xe hơi tốt gồm những yếu tố như sau: Tình trạng kỹ thuật của máy và gầm tốt; Khung, vỏ không đâm đụng; Đẹp về thẩm mỹ bao gồm cả nội và ngoại thất, được bảo dưỡng định kỳ.

    Như mọi người thấy thì hiện nay việc mua bán xe trên thị trường nhận thấy khá dễ dàng, phần lớn người mua đều tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử

    thanhtung3-1614998584.jpg

    Anh Tùng đang kiểm tra xe cho khách

    Vậy việc kiểm tra được nguồn gốc xe có rõ ràng hay không thì liệu có phải là vấn đề?

    Anh Tùng nói: Như bạn đã nói thời đại công nghệ số bùng nổ, thì việc kiểm tra nguồn gốc của chiếc xe cũng dễ dàng như việc tìm mua xe. Cụ thể là Truy cập vào địa chỉ website: http://www.vr.org.vn/ptpublic_web/ThongTinPTPublic.aspx. Trang cấp phép duy nhất Việt Nam tìm thông tin theo biển số. Hoặc liên hệ trực tiếp với cơ quan đăng ký xe, cung cấp biển số xe, số khung – máy để truy xuất nguồn gốc của chiếc xe. Hay người mua có thể liên hệ với đại lý bảo hiểm nộp đơn yêu cầu để công ty bảo hiểm có trách triệm truy xuất nguồn gốc của chủ xe cũ.

    thanhtung4-1614998630.jpg

    Vấn đề khá nhiều người quan tâm đó là làm sao tránh được chiếc xe ô tô đã từng bị ngập nước?

    Một chiếc xe bị ngập nước dù có đẹp đến đâu, giá trị đến đâu cũng mất giá trị sử dụng. Bạn đừng ngại yêu cầu chạy thử xe, hãy nổ máy và nghe tiếng máy xe, và hãy lưu ý dây đai bảo hiểm có vết ố mốc khác lạ so với phần khác thì có thể xe đã bị ngập nước. Thêm nữa, không gian nội thất có mùi ẩm mốc, khó chịu, đặc biệt hãy quan sát cụm đèn pha của xe vì đây là nơi khó để che dấu nhât vì phải tháo ra lắp vào để xử lý.

    thanhtung5-1614998667.jpg

    thanhtung6-1614998697.jpg

    Anh Tùng giúp đỡ những người xung quanh xem kiểm tra xe trước khi mua

    thanhtung7-1614998725.jpg

    Khoảng khắc anh Tùng bên gia đình nhỏ của mình

    Anh còn chia sẻ thêm là: Hiện tại anh là Admin của Nhóm chia sẻ kinh nghiệm chơi xe hơi cũ tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một group phi lợi nhuận mà anh tạo ra nhằm chia sẻ những điều bổ ích, ý nghĩa cho cộng đồng. Từ những chia sẻ của anh, nhiều người mua xe đã biết cách tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc xe hơi phù hợp, chất lượng tốt.  trong tương lai anh mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi rộng lớn, lành mạnh và bổ ích để chia sẻ kinh nghiệm cho những người muốn mua và bán xe ô tô cũ tại Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Bạn đang đọc bài viết "Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ cực hay để tậu được xế đẹp, giá hấp dẫn của chuyên gia Ngô Thanh Tùng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục