#

Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp được yêu thích nhất

Đăng bởi FDI

24/12/2021 10:05

Kiến trúc Cường Gia Hiếu xin giới thiệu tới các bạn mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Phápđẹp được yêu thích nhất 2022.

    Nói về thiết kế và xây dựng nhà Biệt thự, Cường Gia Hiếu luôn là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới. Với việc xây dựng nhiều căn nhà biệt thự sang trọng cho gia chủ trên toàn quốc. Cường Gia Hiếu luôn khẳng định được thương hiệu và chất lượng của mình.

    Sau đây Cường Gia Hiếu xin chia sẻ về thiết kế nhà cũng như phong cách xây biệt thự kiểu Pháp

    mau-biet-thu-tan-co-1-1640314961.jpg
     

     

    Kết cấu không gian trong thiết kế nhà kiểu Pháp

    Việc phân chia kết cấu không gian tại biệt thự hướng đến sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể hiện đưa ra lựa chọn, sắp đặt, phân chia không gian tương ứng. Tuy nhiên, tính tiện nghi và thẩm mỹ luôn là 2 yếu tố cần được đề cao.

    mau-biet-thu-tan-co-2-1640314985.jpg
     

     

    Trong kết cấu biệt thự, phòng khách là không gian quan trọng nhất. Cũng vì vậy mà cần chú trọng hơn cả. Bên cạnh đó, phòng bếp là nơi sum vầy của cả gia đình, vì thế cần nhiều hơn một chút ấm áp và gắn kết.

    mau-biet-thu-tan-co-3-1640315015.jpg
     

     

    Mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp được nhiều người yêu thích

    Kết cấu ấn tượng, vừa đảm bảo tính tiện nghi cao, vừa có sự cân bằng hoàn hảo về yếu tố thẩm mỹ, không quá ngạc nhiên khi mô hình biệt thự kiểu Pháp này được nhiều đối tượng yêu thích, lựa chọn hơn cả ở thời điểm hiện tại. Những công trình điển hình đi theo hướng kết cấu này có thể kể đến như:

    Đây là những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp độc đáo, hiện đại và sang trọng. Mong rằng với những gợi ý trên gia chủ sẽ có cho mình gợi ý hữu ích để hoàn thiện tổ ấm trong mơ cho chính mình cùng gia đình. Ngoài ra, để được tư vấn, hỗ trợ thêm về khâu thiết kế kiến trúc, quý khách hàng có thể liện hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm nhất nhé.

    mau-biet-thu-tan-co-4-1640315071.jpg
     

     

    Thiết kế biệt thự tầng tân cổ điển

    Thiết kế biệt thự tầng tân cổ điển của Cường Gia Hiếu hôm nay xin giới thiệu mẫu biệt thự đẹp thiết kế theo xu hướng mới. Các mẫu nhà biệt thự vườn được cập nhật mới mỗi ngày để quý khách có thể lựa chọn luôn cố gắng tìm tòi những mẫu thiết kế sáng tạo và phù hợp với từng gia chủ và phong thủy. Sau nhiều năm kinh nghiệm, Thiết kế biệt thự tại công ty chúng tôi được đánh giá là tiềm năng bởi nhiều công trình bắt mắt, sang trọng. Thiết kế kiến trúc biệt thự là luôn được xem là thế mạnh của chúng tôi qua các hình thức thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng, thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng, thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng, thiết kế mẫu biệt thự 4 tầng kiến trúc tân cổ điển.

    Những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp do những KTS lâu năm kinh nghiệm tại kiến trúc Cường Gia Hiếu thiết kế được đánh giá là “Sang trọng và độc đáo bậc nhất”. Trong chuyên mục này, chúng tôi đã tổng hợp tất cả các loại hình thiết kế biệt thự theo nhóm 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, … để quý khách có thể tham khảo bao gồm: thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại, thiết kế lâu đài biệt thự, biệt thự Pháp với những đặc trưng khác biệt, sáng tạo. NhadepAhome là một trong những đơn vị thiết kế và thi công biệt thự đẹp hàng đầu tại Hà Nội, với nhiều mẫu biệt thự vườn đẹp và hàng trăm công trình thiết kế lớn nhỏ.

    mau-biet-thu-tan-co-5-1640315098.jpg
     

     

    Cường Gia Hiếu tự hào với đội ngũ kiến trúc sự trình độ cao và luôn cập nhật được xu hướng thiết kế kiểu biệt thự mini mới nhất, mẫu biệt thự đẹp nhất. Đặc biệt chúng tôi rất sáng tạo trong công việc, khi luôn cố gắng đưa ra các ý tưởng biệt thự tân cổ điển độc đáo, đẳng cấp, tiện nghi nhất, chắc chắn mang lại tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất tới khách hàng. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế biệt thự lâu đài các dòng tân cổ điển, biệt thự Pháp sang trọng và đẳng cấp.

     

    Nếu bạn đang cần thi công và thiết kế biệt thự, xin vui lòng liên hệ.

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU

    Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

    Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Webiste: https://kientruccuonggiahieu.com/

    Điện thoại: 0931.424.346

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp được yêu thích nhất" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục