#

OKVIP mang đến công việc tốt với mức lương khủng

Đăng bởi THU DUNG

26/09/2023 14:29

Với hướng hoạt động cải tiến và đổi mới các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng, công ty Okvip đang mang đến công việc tốt với mức lương khủng cho mọi người.

    1.Giới thiệu công ty Okvip

    Trên thị trường giải trí, nhiều người đã biết đến cái tên OKVIP. Đây là tên mới của tập đoàn Taipei101 - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ giải trí trực tuyến.

    Được thành lập vào khoảng 17 năm trước, tập đoàn này chính thức đổi tên thành Okvip vào tháng 5/2023, nhằm thay đổi định vị trên thị trường cũng như phù hợp với chiến lược kinh doanh, đối tượng khách hàng mục tiêu mới.

    Đơn vị này sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành giải trí trực tuyến. Có thể kể đến như Jun88, New88, Hi88…

    picture1-1695713306.jpg
    Giới thiệu công ty Okvip.

    Okvip có sứ mệnh mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm giải trí trực tuyến tốt nhất, an toàn và công bằng nhất. Công ty nổi tiếng này luôn tận tâm cải tiến cũng như đổi mới các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu, sở thích và thị hiếu chính đáng của khách hàng, đối tác.

    Tập đoàn này đã chuẩn bị tầm nhìn và chiến lược kinh doanh dài hạn để đảm bảo sự phát triển lâu dài, bền vững. Trên hành trình này, công ty luôn coi trọng yếu tố con người để cùng nhau đi xa hơn, nhanh hơn và bền vững hơn.

    2.Okvip đang tuyển dụng công việc tốt với mức lương khủng

    Công ty Okvip đang có xu hướng phát triển và dự định lấn sân sang thị trường các nước châu Âu. Để mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, công ty thông báo tin tức tuyển dụng Okvip với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn có mức thu nhập lớn. Tin tức tuyển dụng Okvip được nhiều người chú ý đến. Đây là cơ hội để bạn có một công việc tốt với mức lương cực khủng.

    Khi làm việc ở công ty này, nhân viên được tiếp cận với nhiều kiến thức hay ho về giải trí trực tuyến, có thêm cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

    Nhân viên của tập đoàn này còn được hưởng rất nhiều phúc lợi tốt như bảo hiểm xã hội, xét duyệt tăng lương, tham gia các hoạt động team Building…

    picture2-1695713321.jpg
    Okvip đang tuyển dụng công việc tốt với mức lương khủng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình công việc phù hợp với năng lực bản thân và có mức lương hấp dẫn, hãy đến với công ty Okvip.

    Ở đây, có nhiều vị trí việc làm trong thông tin tuyển dụng OKVIP của công ty. Dựa vào kiến thức và khả năng của mình, bạn có thể lựa chọn công việc phù hợp như nhân viên SEO, Marketing…

    3.Tuyển dụng Okvip đang tìm kiếm vị trí nào?

    Đội ngũ nhân sự của Okvip luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần hợp tác cao. Trở thành nhân viên của công ty này, bạn sẽ được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến trong môi trường công bằng. Các bộ phận liên kết với nhau để đảm bảo hoạt động suôn sẻ, mang lại trải nghiệm giải trí trực tuyến tốt nhất cho khách hàng.

    Có đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên môn cao, Okvip luôn luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập vào đội ngũ của công ty. Okvip sẽ đánh giá cao đóng góp và tinh thần làm việc đồng đội của bạn cùng khả năng thích ứng với môi trường làm việc nhanh chóng.

    Trong thông tin tuyển dụng Okvip, công ty nổi tiếng này đang tìm kiếm nhiều vị trí như nhân viên SEO, Sale...

    Nhân viên tuyển dụng (HR) được yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích và đánh giá ứng viên, tỉ mỉ trong quản lý hồ sơ và tuyển dụng. Nhân viên này có nhiệm vụ lên kế hoạch và triển khai chiến dịch tuyển dụng, đảm bảo chất lượng ứng viên, tuân thủ tiêu chuẩn của tập đoàn.

    Huấn luyện viên (Bộ phận đào tạo) được yêu cầu có kỹ năng giao tiếp và giảng dạy, hiểu biết về phương pháp huấn luyện và phát triển nhân viên. Nhân viên này có nhiệm vụ thiết kế và thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết.

    Chuyên viên quan hệ lao động (113) được yêu cầu có kiến thức về quan hệ lao động, giải quyết khiếu nại, kỹ năng giao tiếp và đàm phán cho nhân viên, có nhiệm vụ xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người lao động, giải quyết các tranh chấp lao động hiệu quả.

    picture3-1695713355.jpg
    Tuyển dụng Okvip đang tìm kiếm vị trí nào?

    Nhân viên quản lý nhân sự (OA) có kiến thức quản lý nhân sự, nắm rõ quy định pháp lý và bảo mật thông tin cá nhân cho nhân viên. Quản lý hồ sơ, chấm công, lương thưởng, phúc lợi, đảm bảo tuân thủ quy định công ty.

    Nhân viên hỗ trợ và tư vấn (Bộ phận truyền thông) có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư vấn và hỗ trợ nhân viên về vấn đề công việc, sự nghiệp, sức khỏe. Cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn cho nhân viên, tổ chức hoạt động gắn kết và văn hóa, cùng việc thúc đẩy hoạt động thiện nguyện trong tập đoàn.

    Thông quan bài tuyển dụng này, khách hàng đã hiểu rõ hơn về công ty và nếu có nguyện vọng, bạn hãy nhanh chóng nộp hồ sơ để trở thành nhân viên của tập đoàn, được phục vụ, làm việc và hưởng những thành quả xứng đáng.

     

    Thông Tin Liên Hệ:

    • Website: https://okvipo.com/
    • Điện thoại: 0567847845
    • Email: okvipo.com@gmail.com
    • Địa chỉ: 67 P. Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

     

    Bạn đang đọc bài viết "OKVIP mang đến công việc tốt với mức lương khủng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục