#

OKVIP tuyển dụng nhiều vị trí với chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Đăng bởi THU DUNG

24/01/2024 17:54

Có nhu cầu phát triển thị trường, mở rộng phạm vi hoạt động của công ty, OKVIP đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí việc làm với chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn. OKVIP rất mong nhận được thư ứng tuyển của mọi người để dành công sức cùng phát triển công ty.

    OKVIP đang tuyển dụng nhiều vị trí nào?

    OKVIP tuyển dụng ứng viên cho nhiều vị trí việc làm trong tháng 10 này | Tạp chí Kinh tế và Dự báo

    Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Để tìm việc làm, mọi người có thể lên mạng Internet để tìm kiếm các vị trí phù hợp với tài năng, giá trị bản thân.

    Hiện nay, tập đoàn OKVIP cũng đang có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm, nhằm mở rộng công ty, phát triển thị trường cũng như tận dụng nhân tài trong xã hội để cùng với tập thể OKVIP đưa tập đoàn ngày càng phát triển hơn, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua những chuyến thiện nguyện ý nghĩa.

    Theo đó, OKVIP ING là đơn vị có thế mạnh về mảng truyền thông, giải trí và còn mang lại cho khách hàng các dịch vụ quảng cáo, SEO… Bởi vậy, để công ty ngày càng phát triển, tập đoàn OKVIP đang có thông báo tuyển dụng nhiều vị trí việc làm với các chế độ lương, thưởng, phúc lợi tốt.

    Tập đoàn OKVIP tuyển dụng - Thông tin chi tiết về các vị trí

    Cụ thể, tuyển dụng OKVIP đang tuyển vị trí SEO website để tìm kiếm nhân sự đảm nhiệm công việc liên quan đến SEO của tập đoàn hoặc của dự án cụ thể. Nhờ có đội ngũ này, OKVIP sẽ ngày càng phát triển thương hiệu, đưa danh tiếng của công ty đi xa hơn cũng như tìm kiếm được những khách hàng, đối tác mới cùng hợp tác, phát triển.

    Bên cạnh vị trí SEO, tuyển dụng OKVIP cũng quan tâm đến vị trí IT website. Do đó, công ty này cũng đăng thông báo tuyển dụng IT website. Vị trí này sẽ đảm bảo hoạt động của các server và hệ thống máy tính... Đây là vị trí quan trọng, giúp bảo vệ tài nguyên và các dữ liệu quan trọng của công ty OKVIP.

    OKVIP cũng đang tuyển dụng vị trí SEO content. Các ứng viên ở vị trí này đảm nhận nhiệm vụ sản xuất nội dung cho SEO web. Còn vị trí Designer chịu trách nhiệm hình ảnh, thương hiệu của đơn vị. Trong khi đó, Sale Marketing sẽ là vị trí không thể thiếu của doanh nghiệp có tiếng này.

    OKVIP với chế độ đãi ngộ hấp dẫn

    OKVIP | Tuyển Dụng Việc Làm Tháng 8 Hot Nhất Tại Campuchia

    Tuyển dụng OKVIP có nhiều vị trí khác nhau. Mỗi vị trí đều có những đặc thù công việc riêng, nhưng tất cả đều được hưởng những quyền lợi chung của tập đoàn. Những quyền lợi này càng hấp dẫn hơn khi xứng đáng với công sức, giá trị của nhân viên bỏ ra. Bởi vậy, họ càng thêm có động lực để cống hiến cho công ty nhiều hơn.

    Nhân viên của OKVIP được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ tốt nhất trong môi trường làm việc cực kỳ chuyên nghiệp với không gian thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, giàu chuyên môn, nghiệp vụ.

    Cụ thể, mức lương của nhân viên OKVIP thường cao hơn so với các đơn vị cùng lĩnh vực khoảng 20%. Nhân viên của tập đoàn này được thưởng hoa hồng theo dự án và kết quả kinh doanh. Toàn bộ nhân viên còn được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm cơ bản và được hưởng các phúc lợi tốt như nghỉ lễ Tết, tặng quà sinh nhật, du lịch…

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo miễn phí đầy đủ kỹ năng chuyên môn, được cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành bạn ứng tuyển. Bên cạnh đó, nhân viên được nâng cao năng lực kỹ năng thông qua những buổi Training đào tạo phát triển năng lực. Không chỉ vậy, trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên được phát huy năng lực của mình, góp phần phát triển công ty.

    Chính những đãi ngộ này, mỗi đợt tuyển dụng, OKVIP đã được đông đảo ứng viên tuyển dụng. Sau khi lọc danh sách đạt yêu cầu, những ứng viên đáp ứng được chất lượng đề ra đã được công ty liên hệ phỏng vấn. Từ đó, trở thành nhân viên thử việc, rồi thành nhân viên chính thức của công ty có tiếng này.

    OKVIP coi trọng yếu tố con người

    Có mặt trên thị trường nhiều năm qua, hơn ai hết, OKVIP hiểu rằng, để đưa con thuyền OKVIP vươn ra biển khơi và đạt được những thành quả đáng kể, không thể thiếu vai trò của đội ngũ nhân sự OKVIP. Chính họ đã cùng nhau cố gắng, phát triển, mang thương hiệu OKVIP đi xa và phát triển công ty lên một tầm cao mới.

    Bởi vậy, tuyển dụng OKVIP luôn được tập đoàn OKVIP đánh giá cao bởi đã cất công tìm kiếm được những nhân tài chất lượng, đạt yêu cầu đề ra và cùng công ty phát triển mạnh mẽ.

    Thông Tin Tuyển Dụng OKVIP - Nơi Làm Việc Lý Tưởng

    Ngay từ ngày đầu thành lập,tuyển dụng OKVIP đã xác định rằng, nhân sự là trụ cột góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu. Bởi vậy, OKVIP luôn tuyển dụng nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng, có nhiều kinh nghiệm, triển khai thành công nhiều dự án...

    Nhờ có đội ngũ này, việc vận hành “cỗ máy” OKVIP đã đi vào ổn định, phát triển bền vững, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho xã hội.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 26 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0842374875
    • Email: okvip.ing@gmail.com
    • Website: https://okvip.ing/

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "OKVIP tuyển dụng nhiều vị trí với chế độ đãi ngộ hấp dẫn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục