#

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC: SỰ HỒI SINH MẠNH MẼ ĐÓN LÀN SÓNG ĐẦU TƯ TỪ NHỮNG “ÔNG LỚN”

Đăng bởi PV

29/03/2021 15:24

Nhiều chuyên gia bất động sản lo ngại rủi ro các nhà đầu tư đánh giá sai giá trị thực, đầu tư vào những phân khúc giá cao làm sai lệch giá trị thực của tài sản bất động sản, khiến thị trường trở nên hỗn loạn và rất khó nắm bắt. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra ở Bình Phước, khi thị trường bất động sản Bình Phước nhiều năm qua vẫn tăng trưởng ổn định với giá trị tài sản luôn được đánh giá về đúng giá trị thực của mình.

    Bình Phước là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng công nghiệp đô thị thuộc Top đầu khu vực Đông Nam Bộ. Nhiều năm qua, các “Ông lớn” đã liên tục đầu tư và xây dựng các khu phức hợp công nghiệp và đô thị để thu hút các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Điều này khiến cho thị trường bất động sản Bình Phước trở nên sôi động, trở thành một trong số ít những điểm sáng trên thị trường vốn gặp nhiều biến động do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

    image002-1617005158.jpg

    Quá trình phát triển kinh tế của Bình Phước luôn gắn liền với quá trình thúc đẩy thu hút đầu tư. Cùng với đó, quá trình đô thị hóa và các khu dân cư mọc lên rất nhanh và ngày càng nhiều, tạo ra sự chuyển dịch dân cư lớn. Không chỉ tại Bình Phước, rất nhiều nhà đầu tư và người dân từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và cả Hà Nội tập trung về Đồng Xoài, Đồng Phú tìm mua đất đầu tư và các khu dân cư tạo nên không khí nhộn nhịp. Đây là những yếu tố tích cực tác động thúc đẩy thị trường bất động sản của tỉnh.

    image004-1617005158.jpg

    Năm 2020, dịch bệnh bùng phát khiến các nhà đầu tư và người dân trở nên lo ngại trong thị trường bất động sản. Năm 2021, thị trường như chiếc lò xo bị kìm nén lâu ngày hình thành một lực đẩy lớn để tạo ra làn sóng đầu tư mạnh mẽ của người dân và các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản, đặc biệt là tại các khu công nghiệp và đô thị sẵn có.

    image006-1617005158.jpg

    Giá đất ở tại các khu đô thị Đồng Xoài và Đồng Phú theo ghi nhận của phóng viên chỉ dưới 20 triệu/m2 với hạ tầng và đô thị sẵn có. Đây là mức giá được cho là khá mềm và đúng giá trị thực của tài sản bất động sản. Cần nhớ rằng Chơn Thành và Đồng Phú đều được Becamex đầu tư và là hai huyện giáp ranh với Bình Dương và Đồng Nai. Giá đất khu vực Bình Dương và Đồng Nai thời gian qua tăng lên rất cao, nhưng tại Chơn Thành và Đồng Phú vẫn tăng không đáng kể, đưa bất động sản hai khu vực này luôn về đúng giá trị thực của mình.

    Tại Bình Phước, các khu công nghiệp lớn vẫn đang được xây dựng thu hút tiềm năng đầu tư lớn từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hứa hẹn là làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản và nâng cao giá trị đầu tư tại tỉnh.Trong thời gian tới tỉnh Bình Phước tiếp dục triển khai mạnh mẽ xây dựng các hạng mục hạ tầng giao thông làm cho thị trường nóng lên từng ngày. Tỉnh đã tiến hành xây dựng các đường cao tốc kết nối với càng hàng không và cảng biển, thúc đẩy sự phát triển của ngành vận chuyển hàng hóa và kết nối giao thông. Việc di chuyển từ Bình Phước đến các trung tâm kinh tế trong khu vực trở cũng nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

    PV
    Bạn đang đọc bài viết "THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC: SỰ HỒI SINH MẠNH MẼ ĐÓN LÀN SÓNG ĐẦU TƯ TỪ NHỮNG “ÔNG LỚN”" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục