#

Xác lập kỷ lục giặt 1.000 chiếc khăn rằn tại Việt Nam

25/09/2023 20:59

    1.000 chiếc khăn rằn lấm bẩn đã được 100 bà con miền Tây giặt sạch bằng bột giặt OMO, từ đó xác lập kỷ lục Giặt khăn rằn bằng bột giặt OMO cùng thời điểm nhiều nhất tại Việt Nam.

    Theo đó, hoạt động này nằm trong khuôn khổ sự kiện “Hành trình giặt giũ lành tay cùng chị em miền Tây" do nhãn hàng bột giặt OMO tổ chức tại TP. Cần Thơ. Đây cũng là dịp để nhãn hàng bột giặt OMO đến gần hơn với người dân miền Tây, tạo cơ hội để người dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, đồng thời hướng tới mục tiêu nâng cao giá trị văn hoá đặc sắc gắn với đất và người miền Tây Nam Bộ.

    Cần biết - Xác lập kỷ lục giặt 1.000 chiếc khăn rằn tại Việt Nam

    Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm cùng các Tiktokers và bà con miền Tây tham gia giặt sạch khăn rằn, xác lập kỷ lục Việt Nam

    Thông qua việc xác lập kỷ lục mới với 1.000 chiếc khăn rằn được giặt sạch cùng lúc, nhãn hàng bột giặt OMO thể hiện mong muốn mang đến trải nghiệm giặt giũ thực tế với sản phẩm bột giặt OMO 0% chất tẩy mới, tạo cơ hội để khách hàng trực tiếp kiểm nghiệm và chứng thực độ an toàn của sản phẩm với da tay. Từ đó, người dân có thể yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày.

    Chia sẻ về chương trình, bà Lê Thị Thuý Hằng - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ cho biết: “Đây là hoạt động có ý nghĩa, tạo ra không gian giao lưu cho bà con Cần Thơ, đồng thời còn là cơ hội để chị em phụ nữ trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong việc giặt giũ, từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.”

    Ngoài ra, khi đến sự kiện bà con còn có thể tham gia nhiều hoạt động như thử thách phân biệt mùi hương giữa 2 dòng bột giặt OMO Comfort Hồng và Vàng, mát xa tay, lô tô, quay số trúng thưởng với giải thưởng cao nhất lên đến 1 chỉ vàng cùng các phần quà giá trị khác.

    Thu Hà

    Bạn đang đọc bài viết "Xác lập kỷ lục giặt 1.000 chiếc khăn rằn tại Việt Nam" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục