#

Suzuverse chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 9/2023 - Điểm đến lý tưởng của dòng tiền thông minh

Đăng bởi Thu Hà

25/09/2023 22:45

Dịp kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Không cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, thay vào đó phái mạnh có thể tặng cho vợ những lời chúc ngọt ngào và tình cảm nhất cùng những cử chỉ yêu thương chân thành.

     

    Với hệ sinh thái đa dạng bao gồm metaverse, NFT (tài sản số hóa), AI và nhiều dịch vụ thú vị, Suzuverse được đánh giá là một trong những cái tên nóng bậc nhất đối với giới đầu tư công nghệ tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Việc Suzuverse sớm đưa dịch vụ vào hoạt động chính thức tại Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư thông minh.

     

     

    Theo đại diện phía Suzuverse, Việt Nam được lựa chọn là một trong những thị trường then chốt để Suzuverse bắt đầu chinh phục thị trường Châu Á vì nhiều lý do. Trước hết, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư, đặc biệt là từ các nhà đầu tư trẻ tuổi. Bên cạnh đó, người Việt Nam cũng rất cầu tiến, luôn sẵn sàng đón nhận những xu hướng mới. Và điều quan trọng nhất, đó là nguồn nhân lực trẻ, năng động và am hiểu công nghệ cao.

     

    Với những lợi thế về thị trường và nguồn nhân lực, Việt Nam chắc chắn sẽ là mảnh đất màu mỡ để Suzuverse gieo trồng và phát triển hệ sinh thái đồ sộ của mình. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư thông minh tại Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận sớm với Suzuverse ngay từ giai đoạn đầu, từ đó gia tăng khả năng sinh lời chỉ trong thời gian ngắn.

     

    Có thể nói, đây chính là thời điểm vàng cho những ai muốn đầu tư và trở thành một phần của cộng đồng Suzuverse. Bởi lẽ, những ai tham gia sớm sẽ có cơ hội nhận được lượng token SOT đặc quyền lớn. SOT là một loại token có thể quy đổi sang token SGT - được xem như cổ phiếu của Suzuverse với tỷ lệ 1:1. Về lâu dài, khi hệ sinh thái phát triển và người dùng đông đảo, giá trị của SGT sẽ tăng lên nhiều lần, qua đó giúp các nhà đầu tư sở hữu SOT sớm có thể thu về lợi nhuận khủng.

     

    Điểm đặc biệt ở Suzuverse là mô hình đầu tư dạng crowdfunding - gây quỹ cộng đồng. Theo đó, mọi thành viên khi tham gia đều có thể trở thành cổ đông của công ty. Đây là cơ hội vô cùng hiếm hoi mà ít dự án blockchain nào có thể cung cấp. Thay vì chỉ là người dùng đơn thuần, mỗi thành viên đều có thể trở thành một phần của cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển và cùng hưởng lợi nhuận khi dự án thành công.

     

    Ngoài ra, tham gia vào hệ sinh thái Suzuverse cũng mở ra nhiều cơ hội để mọi người vừa có thể vui chơi giải trí, vừa có thể kiếm tiền. Chẳng hạn như mua bán NFT độc đáo, trở thành đại lý giới thiệu người dùng mới, tham gia các hoạt động trong metaverse như mua bán đất đai ảo, thiết kế nhân vật 3D…

     

    Một buổi gặp gỡ các nhà đầu tư tại Nhật Bản

     

    Với hệ sinh thái đa dạng cùng mô hình đầu tư độc đáo, Suzuverse chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam. Ngay sau khi ra mắt, ước tính sẽ có hàng triệu người đổ xô đăng ký trải nghiệm và trở thành một phần của cộng đồng Suzuverse Việt Nam.

     

    Dẫn đầu xu thế metaverse, NFT và tiền điện tử thế hệ mới đang bùng nổ trên toàn thế giới, sự kiện Suzuverse chính thức có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một "cú hit" lớn. Đây cũng hứa hẹn là cơ hội vàng giúp giới đầu tư Việt "bắt sóng" xu thế công nghệ tương lai, đón đầu những phát triển tiếp theo của lĩnh vực metaverse và NFT trên toàn cầu.

     

    Về phía Suzuverse, Ông Jack Trần, Giám đốc điều hành Suzuverse Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi không đơn thuần muốn xây dựng một nền tảng metaverse tại Việt Nam, mà còn hướng tới xây dựng một cộng đồng ảo phong phú, năng động và phi tập trung. Với trải nghiệm sống động và những giá trị cốt lõi mà Suzuverse mang lại, chúng tôi tin cộng đồng Việt Nam sẽ nhanh chóng đón nhận."

     

    Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng đội ngũ nhân sự giỏi, Suzuverse tin tưởng sẽ nhanh chóng chinh phục được người dùng Việt và trở thành cái tên quen thuộc đối với mọi gia đình. Đồng thời góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm phát triển metaverse và NFT hàng đầu thế giới trong tương lai.

     

    Thông tin về Suzuverse:

    Website: https://suzuverse.vn/vi/ 

    Email: support@suzuverse.com 

    Ứng dụng: https://suzuwalk.io/vi/

    Thu Hà
    Bạn đang đọc bài viết "Suzuverse chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 9/2023 - Điểm đến lý tưởng của dòng tiền thông minh" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục