#

TP.HCM TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024

Đăng bởi THU DUNG

03/01/2024 12:34

Bữa tiệc âm nhạc sôi động với màn countdown chào đón năm mới, cùng những tràng pháo hoa rực rỡ đã đưa TP.HCM chính thức bước sang năm mới 2024. Người dân, du khách đã cùng nhau tận hưởng thời khắc giao thừa đáng nhớ.

    Ngay từ sớm, nhiều người dân, du khách tại TP.HCM đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, để hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động chờ đợi màn đếm ngược chào đón năm mới. Công viên Bến Bạch Đằng cũng là điểm đến lý tưởng được nhiều người lựa chọn để chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ vào thời khắc giao thừa.

    capture-1704260040.JPG

    Anh Huỳnh Quốc Triệu, quận 8, TP.HCM

    “Em rất hào hứng với không khí ở đây tại vì năm nay là năm đầu tiên em đi countdown.”

    Nhóm du khách Israel

    “Không khí rất là tuyệt vời, bữa tiệc thật sôi động. Tôi đã đi nhiều nơi nhưng có lẽ TP.HCM là nơi tuyệt nhất với tôi.”

    Sau màn đếm ngược, đúng 0h, pháo hoa tầm cao được bắn từ nóc hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời TP.HCM, chính thức chào đón năm mới 2024.

    Trong tiếng pháo hoa rộn rã, âm nhạc sôi động là những nụ cười tươi tắn, cùng những lời chúc mừng năm mới được hô vang dành cho nhau.

     

    Anh Vũ Trường Giang, TP Thủ Đức, TP.HCM

    “Chúc mọi người an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Một năm mới phát triển hơn. Happy New Year mọi người.”

    Gạt bỏ những lo toan của năm cũ, người dân TP.HCM đã cùng đón năm mới với những thành công, thắng lợi trong niềm hân hoan. Cùng với đó là những ước vọng được gửi trao để TP.HCM tiếp tục vươn mình phát triển, hội nhập quốc tế, xứng danh thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

    Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)