#

Đại đội trưởng ‘Sao nhập ngũ 2024’: Cao 1m85, được khen ngợi giống Triển Chiêu

Đăng bởi THU DUNG

04/04/2024 20:56

    Đại đội trưởng Phạm Văn Sơn và Trung đội trưởng Lưu Quang Nhất là hai cán bộ chỉ huy đồng hành cùng dàn cast nhiều nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình ‘Sao nhập ngũ 2024’.

    Nếu như Trung đội trưởng Nhất gây ấn tượng với vẻ ngoài rắn rỏi, nụ cười hiền và những hành động tâm lý với các chiến sĩ thì Đại đội trưởng Sơn lại mang vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc ấm áp động viên các chiến sĩ của mình.

    Nội dung chú thích ảnh

    Đại đội trưởng Phạm Văn Sơn

    Mới đây, fanpage ‘Sao nhập ngũ’ đã đăng tải loạt ảnh dàn cast chụp cùng với hai chỉ huy khiến netizen chú ý. Một số dân mạng khen ngợi, đồng chí Sơn có nhiều nét giống nhân vật Triển Chiêu (do diễn viên Hà Gia Kính thủ vai) trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Bao Thanh Thiên.

    Đặc biệt là dân tình vô cùng tò mò về chiều cao của Đại đội trưởng Phạm Văn Sơn. Đứng cùng hai diễn viên có chiều cao khủng như Tuấn Trần và Mai Tài Phến, Đại đội trưởng Sơn không hề kém cạnh.

    Nội dung chú thích ảnh

    Đồng chí Sơn đứng cùng Mai Tài Phến và Tuấn Trần không hề kém cạnh về chiều cao.

    Nội dung chú thích ảnh

    Còn khi đứng cùng đồng chí Huỳnh Lập thấy rõ sự chênh lệch.

    Khi được hỏi về vấn đề này, Đại đội trưởng Sơn hài hước: 'Mình cao có 1m7 thôi hà'. 

    Tuy nhiên, thực tế là Đại đội trưởng Phạm Văn Sơn sở hữu chiều cao 1m85. Anh là một trong những cán bộ nòng cốt với nhiều thành tích, thường xuyên tham gia huấn luyện, làm đội mẫu cho các hội thi của Trung đoàn, Sư đoàn.

    Đồng chí Sơn vừa đảm nhận nhiệm vụ Khối trưởng Khối chiến sĩ Điện Biên trong Diễu binh diễu hành Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới đây.

    Được biết, đồng chí Phạm Văn Sơn nhập ngũ năm 2012, hiện đang là Đại đội trưởng, Đại đội Bộ binh 9, Tiểu đoàn Bộ binh 6 (Trung đoàn Bộ binh 165, Sư đoàn 312, Quân đoàn 12).

    Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2024, đồng chí Sơn tâm sự: 'Mình có theo dõi phản ứng của mọi người khi xem chương trình và cảm thấy bất ngờ vì được mọi người nhắc đến và quý mến. Sao nhập ngũ mang đến cho mình nhiều kỷ niệm đẹp và những người anh em đáng quý.'

    Nội dung chú thích ảnh

    Trước câu hỏi nếu như được quay lại chương trình, đồng chí muốn thay đổi điều gì? Đồng chí Sơn tâm sự: 'Nếu được quay lại, mình sẽ nghiêm khắc hơn nữa. Đơn vị mình là đơn vị huấn luyện và trực sẵn sàng chiến đấu, nghiêm khắc là cần thiết để các đồng chí luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ. Mình cũng muốn các bạn sao và khán giả hiểu sâu hơn về môi trường quân đội. Lúc rèn luyện sẽ cực kỳ nghiêm khắc, nhưng sau đó là những người anh em trong một nhà, chia sẻ vui buồn cùng nhau.'

    Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

    Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "Đại đội trưởng ‘Sao nhập ngũ 2024’: Cao 1m85, được khen ngợi giống Triển Chiêu" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)