#

'Trắng tay' tại VTV Awards 2023, NSƯT Hoàng Hải được vinh danh 'Nam diễn viên truyền hình nổi bật'

Đăng bởi THU DUNG

18/01/2024 21:22

Thành công từ vai diễn Lưu 'nát' phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', NSƯT Hoàng Hải được vinh danh hạng mục 'Nam diễn viên truyền hình nổi bật' trong chương trình tôn vinh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

    NSƯT Hoàng Hải bày tỏ niềm vui trên sân khấu trao giải. Ảnh: Hà An

    Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Chương trình giới thiệu các gương mặt tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023. Chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến của các nghệ sĩ cho nền nghệ thuật biểu diễn, văn học nước nhà.

    Lần đầu tiên, chương trình tôn vinh các hạng mục: Ca sĩ nổi bật của năm, Nam/Nữ diễn viên truyền hình nổi bật; Nữ diễn viên điện ảnh nổi bật, Nghệ sĩ vì cộng đồng, Liveshow ca múa nhạc nổi bật của năm.

    Tại sân khấu trao giải, NSƯT Hoàng Hải bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được bình chọn là 'Nam diễn viên truyền hình nổi bật'. Đối với anh, giải thưởng là động lực để Hoàng Hải phấn đấu nhiều hơn nữa, có vai diễn hay gửi đến khán giả.

    Nhìn lại hành trình của vai Lưu 'nát' trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', đây được coi là vai diễn phá cách nhất trong sự nghiệp nghề diễn của NSƯT Hoàng Hải. Vai diễn đời, lột tả chân thực hình ảnh người dân lao động mưu sinh vì miếng cơm, manh áo. Ròng rã gần 6 tháng lăn lộn ở phim trường, bối cảnh chính ở chợ gầm cầu Long Biên, các diễn viên và đoàn làm phim đã nỗ lực, vượt qua khó khăn để hoàn thành bộ phim đúng tiến độ phát sóng. Bộ phim thành công khi được khán giả đón nhận và ủng hộ.

    Vai diễn Lưu 'nát' của NSƯT Hoàng Hải đảm nhận được đề cử top 3 'Nam diễn viên truyền hình ấn tượng' của VTV Awards 2023. Tuy nhiên, ở vòng bình chọn thứ 2 dựa trên số lượt view từ khán giả, diễn viên Nhan Phúc Vinh có số lượt xem vượt trội đã giành chiến thắng. Bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' lọt top 3 đề cử cũng 'trắng tay' tại hạng mục 'Phim truyền hình ấn tượng'. Kết quả trên từng gây không ít tranh cãi từ phía khán giả.

    Ngoài vai diễn Lưu 'nát', dấu ấn của NSƯT Hoàng Hải trên địa hạt truyền hình còn kể đến vai diễn Trung tá Nguyễn Minh Quang trong phim 'Cuộc chiến không giới tuyến'.

    Vào vai Đồn phó Đồn Biên phòng Mường Luông, NSƯT Hoàng Hải thể hiện hình tượng người lính bộ đội Cụ Hồ anh dũng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, tệ nạn ma túy vùng biên ải để giữ cuộc sống bình yên cho Nhân dân, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc. Vai diễn Trung tá Nguyễn Minh Quang vinh dự được Bộ Quốc phòng trao tặng Bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc, góp phần lan tỏa hình ảnh 'Bộ đội Cụ Hồ' thời kỳ mới.

    Bạn đang đọc bài viết "'Trắng tay' tại VTV Awards 2023, NSƯT Hoàng Hải được vinh danh 'Nam diễn viên truyền hình nổi bật'" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)