#

Các dự án Khang Điền ở Bình Tân đáng để bạn đầu tư

Đăng bởi Thảo Chi

08/09/2023 14:50

Bình Tân là khu vực mới và đang được chủ đầu Khang Điền cho xây dựng các dự án. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Khang Điền hứa hẹn mang đến Bình Tân một màu sắc mới. Và bạn có muốn biết các dự án Khang Điền ở Bình Tân như thế nào không? Hãy xem tiếp bài viết bên dưới nhé.

    Các dự án Khang Điền ở Bình Tân

    Sau những thành công của các dự án tại Bình Chánh và quận 9 Khang Điền. Hiện nay, chủ đầu tư này đang dần dần lấn sân sang thâu tóm quỹ đất lớn thuộc khu vực phía Tây Bình Tân. Sắp tới, bước tiến tiếp theo của Khang Điền chủ yếu tập trung phát triển tại Bình Tâm. Theo đó, kéo theo sự ra đời của hàng chục dự án quy mô lớn, có thể kể tên như:

    + Khu dân cư Bắc Lương Bèo.

    + Khu đô thị Tân Tạo

    + Khu dân cư An Lạc

    + Khu dân cư Nam Hùng Vương

    + Khu dân cư Lý Chiêu Hoàng

    + Khu dân cư Bình Vương.

    + Khu công nghiệp Lê Minh Xuân

    + Chung cư BCCI, Cao ốc văn phòng

    Dự án The Privia Khang Điền

    1-cac-du-an-khang-dien-o-binh-tan-1694159370.jpg
    Các dự án Khang Điền ở Bình Tân

    Thông tin về dự án căn hộ Khang Điền Bình Tân

    Xây dựng khu căn hộ Khang Điền Bình Tân tựa như một tổ hợp không gian đẳng cấp quốc tế, hiện đại. Cung cấp đầy đủ các tiện ích, đảm bảo mang lại cuộc sống hạnh phúc cho bạn và gia đình. Cảm hứng sáng tạo lên dự án Khang Điền Bình Tân từ một cuộc sống điều viên kết hợp giữa thiên nhiên, nghệ thuật và con người. Để từ đó dân cư có thể cảm nhận được những phút giây bình dị mà ý nghĩa và là chìa khóa tăng năng lượng và sự hứng khởi mỗi ngày.

    Các dự án Khang Điền ở Bình Tân thu hút vô vàn cộng đồng dân cư văn mình, các chuyên gia, giới trí thức cao cấp. Trở thành nơi đáng sống đẳng cấp giữa khu vực phía Tây Sài Gòn. Kiểu kiến trúc của từng căn hộ mang phong cách hiện đại và được đánh giá cao.

    Năm 2017, dự án căn hộ Jamila của Khang Điền gây được tiếng vang lớn và đón nhận nhiều tích cực từ phía khách hàng. Năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục cho ra mắt mắt khu căn hộ tọa lạc trên đường An Dương Vương Bình Tân. Thu hút số lượng đông đảo giới đầu tư quan tâm.

    Căn hộ Khang Điền Bình Tân nằm ở vị trí nào?

    Địa chỉ dự án căn hộ Khang Điền Bình Tân tại 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Theo giới chuyên gia, vị trí được đánh giá tương đối thuận lợi khi giáp ranh với quận 8 và quận 6.

    Khu căn hộ Khang Điền Bình Tân nằm giữa 2 trục đường chính là Võ Văn Kiệt và An Dương Vương. Các tuyến đường này được coi là “xương sống” thành phố Hồ Chí Minh, kết nối các đô thị vệ tinh và các quận. Vì vậy, thông qua tuyến đường An Dương Vương – Võ Văn Kiệt, cư dân dự án Khang Điền Bình Tân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố.

    Đồng thời, cư dân cũng tiết kiệm thời gian di chuyển về khu chợ đầu mối và trung tâm thương mại lớn ở quận 6 và quận 5. Hoặc đến Khu dân cư Tên Lửa hoặc khu công nghiệp Tân Tạo sầm uất nhất Bình Tân. Ngoài ra, nhờ nằm ở trục phía Tây của thành phố nên từ các dự án Khang Điền ở Bình Tân, cư dân có thể về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long theo Cao tốc Sài Gòn.

    2-can-ho-khang-dien-binh-tan-nam-o-vi-tri-nao-1694159370.jpg
     Căn hộ Khang Điền Bình Tân nằm ở vị trí nào?

    Các tiện ích trong dự án Khang Điền Bình Tân

    Trở thành cư dân của các dự án Khang Điền ở Bình Tân, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời như:

    + Khu vui chơi trẻ em được thiết kế hiện đại, rộng rãi, tiện nghi và sạch sẽ cho bé thỏa sức khám phá.

    + Hồ bơi tràn bờ vô cực.

    + Phòng sinh hoạt cộng đồng đầy đủ các thiết bị.

    + Khu thể thao đa năng hiện đại.

    + Siêu thị mini mở cửa hàng ngày, phục vụ 24/24.

    + Khu BBQ ngoài trời thoáng mát.

    + Công viên cây xanh tươi mát, rợp bóng râm.

    + Phòng gym hiện đại, mở rộng tầm view ra biển.

    + Shophouse 2 lầu.

    + CoffeeHouse và rất nhiều thương hiệu lớn khác.

    Ngoài ra, dự án Khang Điền tại Bình Tân còn kết nối với các chợ đầu mối trung tâm cũng như khu thương mại lớn. Ví dụ như big C An Lạc, Aeon Bình Tân, Hùng Vương Plaza, chợ Vải, chợ Bình Tây, chợ Sắt, chợ Kim Liên,....

    3-cac-tien-ich-trong-du-an-khang-dien-binh-tan-1694159370.jpg
    Các tiện ích trong dự án Khang Điền Bình Tân

    Tiến độ dự án Bình Tân

    Hiện tại, các dự án căn hộ Bình Tân trên đường An Dương Vương đã được chủ đầu tư Khang Điền hoàn thiện pháp lý đầy đủ. Trước đây, dự án do công ty BCCI làm chủ đầu tư và thuộc Quy hoạch khu dân cư Lý Chiêu Hoàng phường An Lạc, Bình Tân. Khu dân cư Lý Chiêu Hoàng đã đi vào hoạt động một thời gian và đón nhận số lượng cư dân đông đảo, sinh sống ổn định.

    Trước đây, khu đất dự án Khang Điền Bình Tân được cho thuê làm kho xưởng. Hiện tại, để có thể làm mặt bằng, đơn vị xây dựng đã chuẩn bị đưa máy móc và tháo dỡ. Từ Quý 1/2021, chủ đầu tư bắt đầu công bố bán hàng.

    Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua nhà thuộc khu Bình Tân thì hoàn toàn có thể tham khảo các dự án Khang Điền ở Bình Tân. Chắc chắn bạn sẽ ưng ý với những gì Khang Điền đem tới cho khách hàng của mình.

    TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

    Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: (84-28) 3820 8858

    Email: info@khangdien.com.vn

    Website: https://www.khangdien.com.vn/

     

     

     

    Thảo Chi
    Bạn đang đọc bài viết "Các dự án Khang Điền ở Bình Tân đáng để bạn đầu tư" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục