#

Cơm cháy siêu chà bông ANH FFB – đặc sản ăn vặt độc đáo của người Sài Gòn

Đăng bởi FDI

06/01/2022 09:04

    Cơm cháy Sài Gòn dường như đã trở thành một món đặc sản nổi tiếng của đất Sài Thành, không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn dần lan xa ra thế giới. Nó gắn liền với tuổi thơ nhiều người, là món ăn nhâm nhi cùng bạn bè. Ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu thêm về món cơm cháy Cơm cháy siêu chà bông ANH FFB – đặc sản ăn vặt độc đáo của người Sài Gòn khiến ai cũng phải mê đắm chỉ với một lần thử.

    z3085043687214-810b34488bb262f30d025018a167be47-1641434505.jpg
     

    Đặc sản cơm cháy siêu chà bông– Món ăn vặt được nhiều người yêu thích

    Không cần cầu kỳ và mới lạ, món cơm cháy gia truyền vẫn trở thành một trong những món ăn vặt số một của giới trẻ hiện nay. Vẫn chỉ là cơm, chà bông và những gia vị rất đỗi quen thuộc. Nhưng món cơm cháy siêu chà bông ANH FFB lại trở nên vô cùng bắt mắt, tròn hương, vẹn vị. Dù là bất kỳ ai, chỉ cần nếm thử một lần sẽ khó có thể cưỡng lại được sức hút độc đáo của món ăn vặt này.

    Cũng bởi lẽ đó mà cơm cháy gia truyền đã từ một món ăn dân dã đã trở thành đặc sản độc đáo của Sài Thành. Chinh phục được cả những thực khách khó tính cả trong và ngoài nước. Một món ẩm thực giòn mà không khô cứng, xốp nhưng không vụn, hoà quyện hoàn hảo cùng các tầng hương vị cay – mặn – ngọt. Chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một dư vị đậm đà khó quên.

    Bên cạnh đó, cơm cháy siêu chà bông ANH FFB luôn được đóng gói trong túi kín, giúp bảo quản được độ giòn lâu. Vì vậy, rất tiện cho bạn mua làm quà tặng người thân, bạn bè, để chia sẻ hương vị đặc sản của đất Sài Thành. 

    Nguyên liệu đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công của cơm cháy.

    z3085043691843-9a17ec0c477281f28af5f1818debf11f-1641434543.jpg
     

    Dù là đặc sản Sài Gòn nhưng món cơm cháy siêu chà bông ANH FFB lại được làm từ những nguyên liệu hết sức gần gũi, thân thuộc với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để tạo nên mùi vị hoàn hảo giúp chinh phục được mọi khẩu vị, cơm cháy siêu chà bông ANH FFB đòi hỏi cần rất nhiều tâm sức hơn là việc chỉ tập trung vào công thức chế biến.

    Khâu tuyển chọn nguyên liệu là bước quan trọng đầu tiên. Là phần nền vững chắc để tạo nên hương vị quyến rũ của món cơm cháy số 1 Sài Gòn. Khi chọn gạo để làm cơm, gạo tẻ là lựa chọn hoàn hảo, giúp tạo được độ giòn xốp và hương thơm cho cơm cháy sau khi chiên.

    Ngay cả chà bông cũng phải được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, không pha lẫn tạp chất, hương liệu thì mới giữ được hương vị đúng điệu. Đặc biệt, tất cả nguyên liệu được chọn phải luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Trong văn hóa ẩm thực, đặc biệt là ở những món ăn vặt như cơm cháy siêu chà bông ANH FFB, “ngon” luôn phải đồng hành cùng “sạch” thì mới tạo ra hương vị chân chính phục vụ các thực khách.

    Các công đoạn chế biến khá tỉ mỉ

    Các chuyên gia chia sẻ muốn có được những miếng cơm cháy ngon, giòn mà không khô cứng, thì công đoạn nấu cần đạt được độ xốp dẻo đồng đều cho từng hạt cơm. Vì khi cơm đủ độ dẻo, cháy mới mềm và ngon. Ở công đoạn chiên cơm, người thợ luôn giữ cho mình bí quyết riêng để làm chủ được nhiệt độ dầu. Cơm cháy nổi tiếng một phần cũng là nhờ màu vàng ươm như ráng hoàng hôn phủ đều lên từng hạt cơm cháy. Khiến sản phẩm trở nên vô cùng bắt mắt. Để đạt được thành quả này, độ lửa cần được điều chỉnh phù hợp tùy theo thời gian chiên.

    Đây tuy không phải là món ăn mới lạ nhưng cơm cháy siêu chà bông ANH FFB lại đặc biệt nhận được sự yêu thích trên nước. Có thể nói, chính những phương pháp đúc kết từ kinh nghiệm và công thức gia truyền làm nước sốt đã biến một món ăn bình dân trở thành đặc sản được nhiều người đón nhận.

    Các lý do bạn không thể bỏ qua cơm cháy siêu chà bông ANH FFB  

    z3085043702343-c379d9a25a150595e52929e19039b670-1641434583.jpg
     

    Sản phẩm cơm cháy cơm cháy siêu chà bông ANH FFB được chế biến từ những nông sản tươi ngon, qua tuyển chọn gắt gao từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ được đảm bảo hương vị và an toàn thực phẩm.

    Cơm cháy siêu chà bông ANH FFB luôn không ngừng phát triển những công thức gia truyền tạo nên những phiên bản cơm cháy Sài Gòn độc đáo, mới lạ nhưng vẫn không mất đi hương vị cốt lõi của món ẩm thực này.

    Bao bì cơm cháy siêu chà bông ANH FFB bằng giấy kraft thân thiện với môi trường, được thiết kế không những bắt mắt mà còn giúp bảo quản sản phẩm được lâu, rất thích hợp để mua làm quà tặng.

    Cơm cháy siêu chà bông ANH FFB sở hữu hệ thống bán hàng hiện đại, tạo sự tiện lợi cho mọi khách hàng. Bạn có thể gọi điện đến số hotline 077 38 666 78, inbox nhắn tin qua fanpage ANH FFB - Thực Phẩm Sạch để đặt cơm cháy giao hàng tận nơi.

    Cơm cháy siêu chà bông ANH FFB không chỉ đơn giản là một món ăn vặt mà nó còn là nét tinh túy trong văn hóa ẩm thực của người dân Sài Thành. Dù bạn đến từ đâu, hãy một lần trải nghiệm nét văn hóa ấy tại ANH FFB để thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của món đặc sản cơm cháy Sài Gòn nhé!

     

    Bạn đang đọc bài viết "Cơm cháy siêu chà bông ANH FFB – đặc sản ăn vặt độc đáo của người Sài Gòn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục