#

Đỗ Hồng Vân - nữ doanh nhân xinh đẹp trong lĩnh vực bất động sản

Đăng bởi Thái Dịu

06/03/2022 09:43

Những năm gần đây, nhu cầu sống xanh, sống sạch của người dân tăng cao, tạo cơ hội lớn cho lĩnh vực bất động sản (BĐS) sinh thái. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm bắt được cơ hội trên, bởi việc phát triển BĐS sinh thái luôn đòi hỏi năng lực quản lý cao và tầm nhìn bao quát

    Đỗ Hồng Vân sinh năm 1990 không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt mà còn là hình mẫu phụ nữ lý tưởng thời đại 4.0 với vẻ đẹp và khí chất rạng rỡ khiến bao người ao ước và ngưỡng mộ. Hiện tại cô đang là quản lý BĐS tại Tập đoàn Apec.

    1-1646533860.jpg

    Đỗ Hồng Vân sở hữu gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần kêu sa

    Hồng Vân sở hữu giọng nói truyền cảm và phong thái tự tin, quyến rũ cô luôn chia sẻ về kinh nghiệm và bí quyết thành công đến với tất cả mọi người. Tuổi trẻ là dám nghĩ, dám làm, thành công cho bạn thành quả, thất bại cho bạn bài học. Con đường đi tới thành công không bao giờ bằng phẳng, chính nhờ những khó khăn mà chúng ta sẽ nhận được những bài học kinh nghiệm quý giá làm đòn bẩy để đến với thành công. Không có 1 đóa hoa nào hồng nào đẹp cho tới khi bạn nhìn thấy những chiếc gai của chúng.

    z3238534998467-81dd3df1918c2d71ab20d0e58055c155-1646642202.jpg

    Với chiều cao ấn tượng và body quyến rũ, Hồng Vân là mọt trong những thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

    Hồng Vân luôn tâm niệm: "Hạnh phúc lớn nhất không phải là mình giàu có mà là giúp cho thật nhiều người giàu có giống mình". Chính vì vậy,  hành trình sắp tới, Hồng Vân mong muốn tìm kiếm và kết nối với những người có TÂM và TÀI để cùng thực hiện sứ mệnh này của mình.

    Doanh nhân Hồng Vân chia sẻ thêm: “Vốn là một Phật tử thuận thành nên Vân luôn xem việc thiện nguyện như một sứ mệnh cuộc đời, điều này giúp cho tinh thần luôn bình yên, dồi dào sinh lực, tiếp thêm năng lượng để phấn đấu. Việc thiện nguyện giúp tôi cảm nhận niềm hạnh phúc khi được cho đi, được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp người khác có thêm sự tích cực và niềm tin yêu vào cuộc sống. Cá nhân tôi cho rằng thành công là khi chúng ta có thể đóng góp hết khả năng của mình cho sự phát triển của xã hội, của đất nước”.

    3-1646533860.jpg

    4-1646533860.jpg

    Đỗ Hồng Vân tham dự họp báo tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

    Đỗ Hồng Vân luôn cân bằng công việc và cuộc sống riêng bằng cách sắp xếp thời gian sao cho thật hợp lý và ăn uống lành mạnh, chơi thể thao để đảm bảo sức khỏe. Hiện tại cô chuẩn bị mọi thứ thật chỉnh chu để tham gia đấu trường nhan sắc tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

    Được biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với quy mô lớn, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các quý bà.

    1-15454536-1646534032.jpg

    Điểm đặc biệt tại cuộc thi là thí sinh đăng quang sẽ được sở hữu chiếc vương miện trị giá 2 tỷ đồng. Và các thí sinh thuộc top 5 “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” sẽ được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế, dự kiến tổ chức tại Paris (Pháp)”.

    Sau khi đăng quang với cương vị tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, sứ mệnh của hoa hậu là cùng với các á hậu và những người đẹp khác cùng chung tay thực hiện các hoạt động gắn kết cộng đồng, tạo ra nhiều chương trình giúp ích cho xã hội, tham gia vào chương trình bảo trợ trẻ em, những người khó khăn… Qua đó, có thể truyền bá nhiều thông điệp ý nghĩa, tốt đẹp đến với mọi người trong 2 năm đương nhiệm ngôi vị của mình.

    Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Hồng Vân - nữ doanh nhân xinh đẹp trong lĩnh vực bất động sản" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục