#

Dugarry nhận xét:” Mbappe không đáng làm thủ lĩnh của PSG

Đăng bởi Hải Yến

21/12/2023 22:53

Danh thủ Pháp là Christophe Dugarry đã chỉ trích Kylian Mbappe không có tố chất làm thủ lĩnh. Và cầu thủ này lười phòng ngự sau trận đấu của PSG cầm hòa với Dortmund tỷ số 1-1 ở lượt cuối bảng F tại Champions League. Những gì mà Kylian Mbappe đang thể hiện không được Dugarry đánh giá cao.

    Xemtrực tiếp bóng đá hôm nayđể cập nhật tin tức của cầu thủ này. Liệu thời gian anh làm thủ lĩnh của PSG có hoạt động tốt. Từ đó chúng ta thấy được nhận xét của Dugarry có thực sự đúng hay không. Đây là điều mà thời gian qua không ít các fan hâm mộ quan tâm tới.

    Nhận xét của Dugarry

    “Tôi đã đổ lỗi cho Mbappe vì thái độ của cậu ấy”. Dugarry đã đưa ra bình luận trên trang RMC. Và tôi hiểu rằng các thông số rất quan trọng với cầu thủ Mbappe. Và cậu ấy biết mình được kỳ vọng như thế nào trong trận đấu lần này. Mbappe chính là thủ lĩnh của PSG. Tuy nhiên, tôi nghĩ thủ lĩnh đồng nghĩa với tấm gương cho toàn đội bóng.

    Và Dugarry khoác áo nhiều CLB như Barca, Milan, Marseille, Bordeaux trước khi chuyển đến Birmingham City đã giải nghệ trong màu áo Qatar SC ở năm 2005. Và ông chính thành viên của đội tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Dugarry không có nghi ngờ gì về khả năng thi đấu của Mbappe. 

    Nhưng Dugarry cho rằng tiền đạo Pháp không xứng đáng là tấm gương cho các đồng đội của mình noi theo. Danh thủ Pháp đưa ra chỉ trích về hậu bối của mình bỏ bê nhiệm vụ phòng ngự. Và không có nỗ lực bám đuổi theo khi bị hậu vệ Dortmund vượt qua 3,4 hay 5 mét. Ngay trên sân Westfalen ngày 13/12 thì cầu thủ Mbappe đã đá trọn 90 phút. Và chạm bóng đến 51 lần với dứt điểm 3 lần và 1 cú trúng đích. 

    Việc đi bóng thành công 6 lần và mất đi bóng 14 lần. Tiền đạo người Pháp bỏ lỡ đi trước khung thành trống do pha nhoài người cản phá của Nicklas Sule ở phút 17 và bị khước từ bàn thắng ớt phút 76 vì lỗi việt vị. Sau trận thi đấu thì Mbappe đã tỏ vẻ bất bình với chỉ đạo của HLV Luis Enrique khi phàn nàn với một số thành viên ban huấn luyện.

    Và tôi nhìn thấy một Mbappe thụ động. Đây là những gì mà Dugarry bình luận. Cuối cùng thì Mbappe đã kêu ca và phàn nàn về đồng đội của mình. Tôi không muốn thấy Mbappe cố gắng gây ra sức ép lên cặp trung vệ Dortmund. Tôi cũng rất lấy làm thất vọng về thái độ này của cầu thủ Mbappe. 

    Danh thủ 51 tuổi này đã lấy dẫn chứng về Zinedine Zidane. Đây chính là ngôi sao tuyển Pháp nhưng anh luôn nỗ lực chạy và phòng ngự. Mbappe cần nhờ rằng, khi làm thủ lĩnh chính là làm gương cho các đồng đội của mình. Dugarry nói tiếp:” Tôi nớ Zidane và khi thấy anh ấy cố gắng, chạy, phòng ngự đã phải di chuyển và nỗ lực theo. Zidane có thể tỏa sáng cá nhân nhưng vẫn hết lòng cho tập thể thi đấu.

    Ở ngày mà Mbappe im tiếng thì PSG đã cầm hòa 1-1 trên sân của Dortmund nhưng vẫn đi tiếp với vị trí nhì bảng F. Họ đứng thứ 2 trên BXH khiến cho CLB thủ đô nước pháp tăng nguy cơ gặp các đội bóng mạnh như Bayern, Real, Atletico, Man City, Arsenal, Barca vòng 1/8 Champions League. Lễ bốc thăm sẽ chia đôi diễn ra vào ngày 18/12 sắp tới.

    Sự kiện lần này sẽ đánh giá được các đội bóng cũng như biết được CLB nào có thể tham gia vào lễ thi đấu. Thời gian này các cầu thủ đang rất bận rộn với những dự định riêng của mình. Có thể thấy vào lễ Champions League vừa qua đang được sự quan tâm ủng hộ từ nhiều CĐV các đội bóng. Liệu PSG có trở thành tâm điểm thời gian này hay không. Việc cập nhật tin tức về bóng đá thế giới là cần thiết giúp cho bạn nắm bắt tình hình.

    Hãy xem bóng đá trực tiếp về đội bóng này để biết được Mbappe liệu có thay đổi hay không. Anh có xứng đáng làm thủ lĩnh của PSG. Đó cũng là những gì mà các fan hâm mộ của PSG đang quan tâm đến. Từ đó cập nhật tình hình bóng đá thế giới của các CLB khác.

    Hải Yến
    Bạn đang đọc bài viết "Dugarry nhận xét:” Mbappe không đáng làm thủ lĩnh của PSG" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục