#

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh và tiêu chuẩn cho hộp giấy đảm bảo an toàn nhất.

Đăng bởi THU DUNG

18/09/2023 10:06

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh là một bao bì được đầu tư và sử dụng với số lượng lớn trên thị trường F&B. Các loại thức ăn nhanh được đóng gói trong những chiếc hộp giấy cao cấp sẽ giúp cho hương vị và độ nóng sốt của món ăn sẽ giữ được trọn vẹn nhất khi đến tay thực khách.

    Thiết kế sản phẩm

    Được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu giấy Kraft thực phẩm nhập khẩu từ Indonesia, được nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Hộp giấy thiết kế hình hộp chữ nhật gấp gọn, cùng các mắc cài chắc chắn. Bên trong hộp phủ lớp màng PE có khả năng chống thấm tốt. Với chất liệu giấy thực phẩm an toàn và thân thiện, hộp giấy đảm bảo sự tươi ngon trong quá trình giao hàng và mang đi.

    Một chiếc hộp đựng thức ăn nhanh được thiết kế một cách bắt mắt và các chi tiết sản phẩm sẽ góp phần gây ấn tượng đến với khách hàng và đây cũng là cách các doanh nghiệp truyền thông sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất.

    Với chất liệu an toàn và thân thiện, hộp giấy đựng thức ăn nhanh giá rẻ đảm bảo sự tươi ngon trong quá trình giao hàng và mang đi như các món: mì trộn, hamburger, kimbap, gà rán,…

    picture3-1695006214.jpg
    1. Tiêu chuẩn chọn hộp giấy đựng thức ăn nhanh
      1. Chất liệu giấy được làm từ nguyên liệu sạch

    An toàn vệ sinh thực phẩm là điều quan trọng nhất mà khách hàng tiêu dùng quan tâm thông qua chất liệu giấy. Chính vì vậy khi lựa chọn nguyên liệu sản xuất cần chú ý chất liệu thân thiện với môi trường và phải đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

    Sản phẩm sạch đạt chuẩn an toàn, không làm biến đổi chất của thực phẩm: Hộp giấy chuyên đựng thức ăn nhanh mang đi, đa số đều là món nóng nên phải đảm bảo hộp không bị biến chất khi có tác độ của hơi nước và nhiệt độ. Vì vậy hộp cần đạt tiêu chuẩn về định lượng giấy(gsm), định lượng lớp màng chống thấm, độc chịu ẩm của hộp,…

      1. Hộp có khả năng bảo vệ thức ăn

    Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với an toàn vệ sinh thực phẩm. Và để thực hiện được điều này thị các hộp giấy đựng thức ăn nhanh thì giấy phải có khả năng kháng khuẩn nhất định. Để đạt được điều này thì các nhà sản xuất phải lựa chọn kỹ càng các loại giấy để sản xuất hộp.

      1. Hộp cần có độ bền cao nhưng dễ phân hủy trong môi trường

    Ngành nay, vấn đề bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải ra môi trường là một trong những tiêu chuẩn của các công ty sản xuất hộp giấy. Hộp giấy đựng thức ăn nhanh cần lựa chọn chất liệu giấy kraft dày dặn, có độ bền cao, có khả năng phân hủy nhanh và không để lại những tác động xấu cho môi trường.

      1. Công nghệ in ấn tiên tiến cho hộp giấy đựng thức ăn nhanh

    Công nghệ in hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm có hình ảnh chất lượng và sắc nét nhất. Bởi khi công nghệ hiện đại, màu sắc được in ra sẽ không bị lem, mực in không ảnh hưởng đến thực phẩm. Công ty RVC hỗ trợ lên file thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng, từ số lượng ít đến nhiều.

    Trên đây là một vài chia sẻ về tiêu chuẩn cho hộp giấy đựng thức ăn nhanh đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp mang đi hoàn hảo mà vẫn giữ được cách trình bày tinh tế của món ăn thì hộp giấy của RVC là một sự lựa chọn tối ưu.

    picture5-1695006295.jpg
    1. Nơi cung cấp hộp giấy đựng thức ăn nhanh giá canh tranh tại HCM

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu hộp giấy đựng thức ăn nhanh uy tín chất lượng và giá cả phù hợp đến khách hàng. RVC chuyên cung cấp đến với khách hàng những mẫu mã dựa trên quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa giúp bảo quản thức ăn nhanh mà nó chứa đựng tốt hơn.

    Công ty RVC cam kết đảm bảo với khách hàng luôn cung cấp các loại sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn nhanh tốt nhất và chất lượng nhất.

    Khi sử dụng các sản phẩm tại RVC, mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên trẻ có chuyên môn và nhiệt tình trong công việc hướng dẫn và giải đáp một cách chi tiết nhất. Liên hệ hotline để đặt hàng nhanh nhất 0975 663 984

     

    Bạn đang đọc bài viết "Hộp giấy đựng thức ăn nhanh và tiêu chuẩn cho hộp giấy đảm bảo an toàn nhất." tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục