#

HOA XUÂN VÙNG SÔNG NƯỚC

Đăng bởi THU DUNG

15/02/2024 15:40

Tín hiệu đầu tiên báo hiệu về mùa xuân đã về là hoa xuân rực rỡ, khoe sắc mang những khởi đầu thuận lợi, may mắn. Sông nước hữu tình, nên sắc hoa cũng từ đó mà mang nhiều xao xuyến, đâm chòi nảy lộc trong từng khoảnh khắc đánh thức khát vọng, mong chờ mùa xuân trong lòng mỗi người.

    Khi nàng xuân khoác áo mới cũng là lúc đất trời như được chuyển dịch làm cho muôn loài, muôn vật thắm sắc, hoa xuân vùng sông nước cũng vì thế mà tươi đẹp lên bội phần. Đền đáp bao sự lắng lo, chăm sóc của nhà vườn, hoa xuân nở rộ rực rỡ, khoe sắc mang sự cộng hưởng của cả thiên nhiên, đất trời.

    Chị Phan Thị Diễm Hạnh – Vườn hoa giấy Nhã – 7 Huyện, Chợ Lách, Bến Tre

    “Vườn chúng tôi Làng Hoa giấy Phú Sơn, Chợ Lách, Bến Tre rất là 1 niềm tự hào và vinh dự, đối với bà con tới đây mua ủng hộ và thấy những sản phẩm của làng hoa giấy chúng tôi làm được bán ra và cho mọi người trưng lên trong dịp tết, rất là hạnh phúc, chúc bà con năm mới luôn vui tươi và những sắc màu của hoa giấy”

    Mỗi loài hoa đều có ngôn ngữ riêng, được con người đặt tên để diễn tả bằng ngôn từ một cách tinh tế và trọn vẹn ý nghĩa như lấy cái đẹp của thiên nhiên biểu lộ thay cho lòng người. Một nét duyên riêng có của hoa xuân vùng sông nước là gắn liền với những dòng sông, nên màu phù sa xuân cũng đã tô thắm cho muôn hoa ngập tràn hương sắc.

    Điểm cuối hành trình của hoa xuân là về với mọi nhà nên sắc hoa tưng bừng, cũng khiến lòng người thêm phấn khởi, đặt nhiều mong ước vào một mùa xuân mới. 

    Bà Lê Thị Thu – Doanh nghiệp cây xanh Tuấn Đạt

    hoa-1707986402.JPG

    “Năm nào cô cũng trúng hết chơn á, cô Sáu bán bông năm nay có lên hong? Cái mấy bà đó nói chỉ chưa lên, mua dùm tui đi, thôi đợi cô Sáu lên tui mới mua. Thì mình đam mê mình trông quài, cô lớn tuổi mà cô còn ham cô mần quài đó”

    Chị Bùi Thị Đậm – huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre

    “Mình cũng được vui, vì mình trồng bông cũng đẹp rồi nhờ mấy anh cũng ủng hộ dùm mình, cũng được may mắn, bông được xinh xắn, đem về cho mọi gia đình được vui vẻ trong mùa xuân năm nay”

    Từ miền quê ra thành phố đâu đâu cũng rực rỡ sắc Xuân. Hoa xuân vùng sông nước miền Tây với đặc tính khí hậu, thổ nhưỡng, thì đều mang 1 vẻ duyên dáng, góp hương, góp sắc cho món ăn tinh thần ngày xuân.

    Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

     

    Bạn đang đọc bài viết "HOA XUÂN VÙNG SÔNG NƯỚC" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)