#

ThreeB NFT Market - Xu Hướng Mới Của Thế Giới

Đăng bởi Minh Phương

16/04/2023 10:36

Trên thế giới, hiện tượng NFT đang lan tỏa mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực từ sáng tạo đến kinh doanh, giúp hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng kiếm hàng triệu USD từ việc bán NFTs.

    NFT là một loại tài sản mã hóa được lưu trữ trên blockchain. Khác với các đồng mã hóa như Bitcoin, mỗi NFT đều là một token độc nhất không thể thay thế (non-fungible) và hoán đổi cho nhau. Chính nhờ đặc tính này mà NFT trở thành phương tiện lý tưởng để ghi lại quyền sở hữu của tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm độc nhất, vé sự kiện…ThreeB Technology Ltd– nhà cung cấp số một về các giải pháp công nghệ trong tài chính đã lên kế hoạch ra mắt nền tảng NFT Marketplace riêng của họ vào tháng 8/2023. 

    NFT – Xu Hướng Mới 

    ThreeB Technology là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ trong thị trường tài chính, đặc biệt là thị trường điện tử. Tận dụng tối đa sức mạnh vô tận của trí tuệ nhân tạo AI, ThreeB mong muốn có thể mang đến người tham gia những nền tảng giao dịch tối tân và hiện đại nhất. 

    ThreeB Technology Ltd thông báo về kế hoạch ra mắt Prediction Market

    ThreeB – Believe – Begin – Become 

    ThreeB NFT Marketplace là nền tảng cho phép người dùng trao đổi NFT nhờ vào hợp đồng thông minh (smart contract) của công nghệ Blockchain. ThreeB NFT Marketplace mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, trong đó bao gồm các tính năng như Listing, người dùng có thể niêm yết bằng cách đặt giá hoặc đưa NFT ra đấu giá và bán chúng trên marketplace. Người dùng cũng có thể khám phá các NFT nổi bật trong thị trường, có thể tìm kiếm bằng các danh mục, nghệ sĩ, giá hoặc mức độ phổ biến. Việc xử lý quy trình thanh toán nhanh chóng cho người dùng, các NFT cũng được đảm bảo khi được chuyển giao cho người mua sau khi thanh toán hoàn tất sẽ giúp cho người tham gia cảm thấy an tâm khi giao dịch.

    ThreeB – Nhà đầu tư tiên phong 

    Không chỉ dừng lại với nền tảng NFT, ThreeB còn rất nhiều dự định hoàn tất nhiều nền tảng khác, nhằm hoàn tất hệ sinh thái ThreeB Chain vào cuối năm 2023. Các nền tảng đó bao gồm: 

    + AI Bot Trading: Là sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng AI để giao dịch  trên thị trường tiền điện tử mà chỉ cần trả một mức phí nhỏ.

    + Prediction Market: Là một thị trường dự đoán được cung cấp bởi DeFi. Đây cũng là nơi người dùng có thể tận dụng các dự báo trong quá khứ, hiện tại và tương lai trên ThreeB để dự đoán về các sự kiện tại thế giới thực.

    + Decentralized Exchange: Cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử với chi phí thấp.

    Các nền tảng ThreeB cung cấp và dòng doanh thu

    Thị trường NFT dần trở nên phổ biến trong cộng đồng nhà đầu tư những năm vừa qua. Với điều đó, ThreeB NFT Marketplace chắc chắn sẽ trở thành nền tảng số một cho mọi nhà đầu tư trên thế giới.

    Hệ sinh thái ThreeB Chain 

     

    Thông tin liên hệ:  

    Twitter: ThreeB Technology Ltd Twitter 

    Discord: ThreeB Technology Ltd Discord 

    Medium: ThreeB Technology Ltd Medium 

    Telegram: ThreeB Technology Ltd Telegram

    Tiktok: ThreeB Technology Ltd Tiktok 

    Fanpage: ThreeB Technology Ltd Facebook

    Fanpage Washington DC: ThreeBTechnologyLtdAmerica

    Fanpage London: ThreeBTechnologyLtdEngland

    Fanpage Vietnam: ThreeBTechnologyLtdVietnam 

    Youtube: ThreeB Technology Ltd Yotube 

     

    Minh Phương
    Bạn đang đọc bài viết "ThreeB NFT Market - Xu Hướng Mới Của Thế Giới" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục