#

Xemesis 'to gan lớn mật', dám tuyên bố chưa có người yêu

Đăng bởi THU DUNG

12/01/2024 22:18

    Trong tập 5 'Sao Nhập Ngũ 2024', Xemesis có những chia sẻ khiến ai nấy phải 'ngã ngửa' về chuyện tình cảm cá nhân.

    Ở tập 5 Sao Nhập Ngũ 2024 vừa mới lên sóng, sau phần thi kéo co 4 hướng, dàn cast có giờ nghỉ giải lao. Tại đây, 8 chiến sĩ mới và các chiến sĩ cũ cùng tham gia diễn tiểu phẩm.

    Với vai trò host, Huỳnh Lập đưa ra một câu thoại của một nhân vật, đồng chí nào được chỉ định lên diễn tiểu phẩm sẽ diễn tiếp theo câu thoại đó. Cụ thể, nhân vật được đưa ra là bạn gái của cách chiến sĩ.

    Trước khi diễn tiểu phẩm, Huỳnh Lập đặt câu hỏi 'Các đồng chí đã có bạn gái chưa?'. Trong khi chưa ai kịp trả lời thì Xemesis hồn nhiên nói 'Chưa'.

    Ai cũng biết Xemesis đã có vợ là Xoài Non, do đó, câu trả lời của nam streamer gây bất ngờ và khiến ai nấy phải bật cười về độ 'to gan lớn mật', 'chém gió' hài hước của anh.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

     

    Nội dung chú thích ảnh

    Xemesis 'chém gió phần phật' khiến ai cũng... ngại giùm!

    Ngoài ra, cũng trong tập 5, Xemesis còn có cơ hội chia sẻ về nụ hôn đầu.

    Ở trong giờ sinh hoạt buổi tối của ngày huấn luyện thứ 2, khi chia sẻ về chuyện tình yêu, Mai Tài Phến 'gài bẫy' Xemesis bằng câu hỏi: 'Đường tình yêu của anh có đến 10 người không?'. Xemesis vội lắc đầu nói 'Không biết luôn!'. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Khi bốc được câu hỏi về 'Nụ hôn đầu tiên?', Xemesis khiến đồng đội lo lắng vì anh nói 'Phải nhớ là ai đã mới chia sẻ được!'. Sợ Xemesis... tự đốt nhà mình, Tiểu đội trưởng nhanh trí chuyển câu hỏi, yêu cầu nam streamer chia sẻ nụ hôn đầu với bà xã Xoài Non. 

    Điều không ai ngờ là Xemesis bật mí rằng đó là một nụ hôn 'Nhạt nhẽo luôn ấy'.

    Nam streamer sinh năm 1989 nhớ lại: 'Có một lần 2 vợ chồng trên taxi, tôi đã phải kiếm đủ chuyện để nói với vợ tôi. Tôi với vợ đi chơi với nhau mấy lần rồi nhưng nắm tay còn khó cơ, kiểu không có sự kết nối. Tôi nghĩ thôi, có gì để mất đâu... 'pew pew pew', bay vô luôn'.

    Kèm theo đó, Xemesis lầy lội làm động tác biểu hiện nụ hôn đầu với 'nóc nhà' Xoài Non.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Xemesis và Xoài Non là cặp vợ chồng được nhiều người yêu thích khi chàng là nam streamer nổi tiếng, còn nàng là hot girl nổi đình nổi đám của Sài thành. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2020. Tham gia Sao Nhập Ngũ 2024, Xemesis được bà xã trẻ xinh đẹp động viên, cổ vũ hết mình.

    Tại chương trình, nam streamer gây ấn tượng không chỉ ở khả năng nói chuyện hài hước, chân thành mà còn là tinh thần chiến đấu hết mình, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách tốt nhất.

    Nội dung chú thích ảnh

    Xemesis và bà xã Xoài Non tại buổi họp báo ra mắt Sao Nhập Ngũ 2024

    Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

    Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "Xemesis 'to gan lớn mật', dám tuyên bố chưa có người yêu" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)