#

Jim Ratcliffe chọn HLV siêu hạng thay Ten Hang, đàm phán bán Bruno Fernandes có thành công?

Đăng bởi PV

12/11/2023 14:54

Jim Ratcliffe đã có sự lựa chọn về HLV thay Ten Hag hay Bruno Fernandes có thể rời CLB. Tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất được cập nhật chính xác. Nguồn tin đưa ra nhận được không ít sự quan tâm từ các fan hâm mộ của đội bóng gạo cội.

    Theo thông tin trực tiếp bóng đá thì Ten Hag đang thực hiện một số chính sách mới. Những thỏa thuận mà đội bóng MU đưa ra khiến cho Ten Hag phải lo lắng. Những điều đó là gì? Liệu Ten Hag có bị thay thế để MU có một vị HLV mới?

    Jim Ratcliffe chọn Ancelotti thay Ten Hag

    Những cái tên nổi bật như De Zerbi, Graham Potter hay Zinedine Zidane... HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ là ứng cử viên nặng ký để giành chiến ghế nóng tại Old Trafford. Nếu như Jim Ratcliffe lên nắm quyền điều hành của CLB thì thời gian tới sẽ có nhiều xáo trộn.

    Đó cũng là những gì mà các fan hâm mộ đội bóng Manchester United đang quan tâm. Thời gian tới có thể MU gặp nhiều khó khăn nhiều việc thay đội HLV của đội bóng được thực hiện. Đặc biệt là vấn đề liên quan tới các cầu thủ MU từng gắn bó nhiều với HLV Ten Hag.

    Ả Rập Xê Út chốt đàm phán với Bruno Fernandes

    Đội trưởng của đội bóng Manchester United - Bruno Fernandes chính là mục tiêu tiếp theo để chuyển nhượng của các CLB tại Saudi Pro League trong thời kỳ chuyển nhượng vào tháng giêng tới. Đại diện của CLB cũng có dự định tổ chức cuộc đàm phán với MU để nói về động thái chuyển nhượng sắp tới.

    MU nhắm sao mai người Pháp

    Đội bóng MU đang nghĩ đến các thương vụ mới. Manchester United đang theo dõi tiền đạo Rayan Cherki của Lyon. Đây cũng là người mà đội bóng Newcastle đang quan tâm. Đội bóng MU hoàn toàn có căn cứ và cơ sở để nhắm đến người Pháp này. Bởi trước đó tiền đạo đã có cho mình nhiều thành tựu tích cực.

    Đó cũng là lý do vì sao Manchester United đang quan tâm đến cầu thủ này. Họ mong muốn chiêu mộ nhân tài giúp cho đội bóng có nhiều thành tích vẻ vang hơn trong tương lai.

    MU và Chelsea cạnh tranh hậu vệ cánh

    Manchester United và Chelsea được đánh giá là hai đội bóng lớn. Thời gian này họ cần trả cho Inter khoảng 50 triệu euro. Nếu như họ muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh Denzel Dumfries. Đây hoàn toàn là con số hợp lý để có được cầu thủ về đội bóng thi đấu.

    Tuy nhiên, cả Manchester United lẫn Chelsea đang trong quá trình suy nghĩ về vấn đề này. Họ vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về mục tiêu và dự định cho việc ký hợp đồng sắp tới. Đây là vấn đề mà các cổ động viên hai đội bóng háo hức mong chờ tin tức.

    MU để mắt tới Goncalo Inacio

    Manchester United đang quan tâm đến Goncalo Inacio. Quỷ Đỏ có nhiều khả năng tìm kiếm hậu vệ mới vào năm 2024. Harry Maguire đang tiếp tục được cho là cầu thủ có khả năng rời Old Trafford. Khi những lời đồn đang đặt ra cho tương lai của Raphael Varane.

    Hậu vệ người Pháp không đá chính dưới thời HLV Ten Hag trong các trận thi đấu gần đây. Và họ đang được các câu lạc bộ Ả Rập Saudi để mắt đến. Rất có thể tương lai sắp tới có nhiều vấn đề đến với Manchester United nếu Ten Hag nghỉ làm HLV của đội bóng.

    Những thông tin về các cầu thủ đội bóng Manchester United cũng như việc thay thế HLV Ten Hag đang được cập nhật.

    PV
    Bạn đang đọc bài viết "Jim Ratcliffe chọn HLV siêu hạng thay Ten Hang, đàm phán bán Bruno Fernandes có thành công?" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục