#

Loạt “siêu phẩm" Thái Lan chính thức xuất hiện trên SCTV6 - FIM360

Đăng bởi FDI

23/08/2023 21:06

Trong tháng 8 này, SCTV6 - FIM360 sẽ gửi đến các tín đồ phim các bộ phim đình đám từ xứ sở chùa vàng Thái Lan cùng những màn “nghẹt thở”, kịch tính từ “Bùa yêu”, “Giải cứu con tim”…

    Danh sách phim Thái Lan trong tháng 8 này không kém phần hấp dẫn với những tác phẩm từng “làm mưa làm gió" trên các nền tảng sóng, trong đó có thể kể đến:

    p1-1692799474.png

     

    Bùa Yêu (Phim Thái Lan) - Phát sóng 11h15 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Một bộ phim đầy “drama" đến từ xứ sở chùa vàng kể về Rampon - cô gái tưởng chừng có cuộc hôn nhân viên mãn nhưng cuối cùng lại phát hiện ra chồng ngoại tình. Những bi kịch trong gia đình tiếp tục nổ ra khi cô lại có tình cảm với chàng trai khác, nhân vật này lại đem lòng yêu cô cháu gái nuôi của chính Rampon. Vòng xoáy tình cảm này sẽ bùng nổ ra sao? Những màn “đốp chát" nảy lửa đậm chất Thái sẽ được thể hiện qua bộ phim này.

    p2-1692799495.png

    Giải cứu con tim (phim Thái Lan) - Phát sóng 19h00 từ Thứ 2 đến Thứ 4. Bộ phim đưa người xem đến với hành trình cuộc sống của Gift (Best-Rakwanee) - cô gái trẻ yêu thích việc cứu hộ và luôn muốn giúp đỡ những người gặp khó khăn. Cô có một năng lực kỳ bí là giao tiếp với động vật và linh hồn. Trong khi đó, Phetkla là một cảnh sát trẻ đầy nhiệt huyết với nghề và chính trực. Bản thân anh là một người hiện đại và đầy nghị lực, thế nhưng khi tiếp xúc với Gift, anh phải dần chấp nhận những sự thật không hề khả thi đang xảy ra xung quanh cô gái này. Cả hai đã có “phản ứng hoá học" như thế nào trong bộ phim “siêu thực" của Thái Lan?

    p3-1692799518.png

    Sợi dây chuyền định mệnh (phim Thái Lan) - Phát sóng 19h00 từ Thứ 5 đến Chủ Nhật. Phim kể về câu chuyện của một cô nàng đã nói dối quá nhiều lần. Vì vậy, khi cô nói ra sự thật thì không một ai tin tưởng cô ngoại trừ người khó tin nhất - một vị thiếu gia đang bỏ trốn khỏi “đế chế trang sức”. Niềm tin của anh đã truyền cảm hứng cho cô trở thành một nhà thiết kế trang sức thực thụ thay vì một kẻ lừa đảo đồ trang sức đầy mưu mô. Trong quá trình này, cô đã dạy cho anh giá trị của những món trang sức mà anh được thừa kế.

    SCTV6 - FIM360 hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đưa phim từ nền tảng số lên sóng truyền hình. Kênh đang tiếp tục khai thác kho phim bản quyền đồ sộ của Viettel Media. Bên cạnh đó, kênh còn mở rộng nội dung và phát sóng thêm các chương trình giải trí với nội dung hết sức nhân văn.

    Bạn đang đọc bài viết "Loạt “siêu phẩm" Thái Lan chính thức xuất hiện trên SCTV6 - FIM360" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục