#

Nữ tỷ phú Hạnh Dung mở tâm thiện nguyện đầu năm 2023 tại quê hương Quảng Nam

Đăng bởi FDI

19/02/2023 19:25

    Là người con của vùng đất xứ Quảng bước ra ngoài lập nghiệp và thành đạt, doanh nhân, Hạnh Dung luôn giành những tình cảm đặc biệt cho quê hương. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhiều năm qua, chị đã cùng với những người đồng hành thân thiết "mang yêu thương về với xứ Quảng", đóng góp, đồng hành tích cực trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.

    Hạnh Dung được biết đến với hình ảnh một nữ doanh nhân khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Hiện tại, chị đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính, bất động sản…. Bên cạnh sự nghiệp thành công, doanh nhân Hạnh Dung còn là một nhà hoạt động xã hội có nhiều đóng góp trong việc lan tỏa yêu thương và giá trị nhân văn.

    Mới đây, nữ tỷ phú đã đứng ra tổ chức chương trình thiện nguyện tại quê nhà Quảng Nam. Được biết nữ doanh nhân trao nhiều phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Nữ doanh nhân đã đến tận nơi để trao từng món quà đến tay người dân.

    han-dung-1676809344.jpg
    Mộc mạc, gần gũi là ấn tượng đầu tiên khi biết tới nữ doanh nhân

    “Là một người con sinh ra ở vùng đất Quảng Nam. Tôi hy vọng có thể cống hiến đối với sự phát triển của quê hương. Mỗi món quà hay các chương trình từ thiện đều chứa đựng tâm huyết của tôi dành cho con người và vùng đất nơi đây” - doanh nhân Hạnh Dung chia sẻ.

    Trong chặng đường thực hiện mục tiêu thiện nguyện, Hạnh Dung nhiều lần không khỏi xót xa khi chứng kiến những số phận bất hạnh. Theo lời kể của nữ doanh nhân, cô từng tổ chức hoạt động từ thiện ở miền quê nghèo. Tại đây, cô tận mắt nhìn thấy hình ảnh nhiều gia đình phải sống vất vả giữa mái ấm không còn lành lặn. Ngay lập tức, Hạnh Dung đã trao tặng nhiều món quà và tìm cách giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt. Khoảnh khắc mảnh đời khó khăn này mỉm cười nhận được món quà hỗ trợ khiến nữ doanh nhân cảm thấy hạnh phúc.

    hd2-1676809406.jpg
     

    Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, mồ côi mẹ từ nhỏ nữ tỷ phú Hạnh Dung luôn có sự đồng cảm dành cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Thông qua hoạt động thiện nguyện, nữ doanh nhân muốn giúp đỡ các hoàn cảnh giống mình, đồng thời lan tỏa yêu thương và cống hiến đối với xã hội. 

     

    Là một trẻ tuổi, nhiệt huyết sống chân thành đam mê vì sự nghiệp. Bắt đầu công việc từ thiện bằng cái tâm, Hạnh Dung luôn mang tấm lòng lan tỏa yêu thương trong các chương trình từ thiện. Đối với nữ doanh nhân, mỗi nụ cười hay ánh mắt hy vọng của người dân đều khiến cô hạnh phúc và xúc động. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn.

    “Tôi đến với công việc từ thiện bằng cái tâm và sự đồng cảm. Cuộc sống luôn đầy rẫy những số phận không may mắn, cần có một cánh tay dìu dắt và nâng đỡ. Tôi lại hy vọng việc làm của mình có thể thắp lên hy vọng cho mảnh đời đen tối, đang cần ánh sáng chỉ đường” – nữ tỷ phú Hạnh Dung trải lòng.

    Dù đã xa quê nhiều năm, nhưng doanh nhân Hạnh Dung luôn quan tâm, theo dõi những bước phát triển của quê nhà. Thời gian qua, chị đã đã trở lại tìm về gốc gác quê hương trao quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ khuyến học tại địa phương.

    hddd-1676809436.jpg
    Nữ doanh nhân Hạnh Dung thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện dựa trên kinh phí riêng

    Một người con gái của Gia Lai đã trở lại quê hương, tại nơi đây chị đã cảm nhận được sự chào đón thân thiện, nồng hậu của người dân nơi đây. Hạnh Dung chia sẻ “Tôi hy vọng trong tương lai tôi sẽ lan tỏa được nhiều chương trình thiện nguyện và đưa nó trở thành hoạt động thường niên diễn ra hàng năm. Hầu hết chi phí cho các hoạt động này đếu xuất phát từ lợi nhuận kinh doanh của chị. Dù đã từng gặp không ít khó trong tài chính nhưng chị chưa bao giờ tử bỏ tấm lòng thiện nguyện”

    Chúc cho nữ tỷ phú Hạnh Dung luôn thành công trong công việc kinh doanh, luôn có một tấm lòng hướng thiện vì cộng đồng và xã hội để cống hiến cái tâm nhiều hơn nữa.

    dsgdg-1676809475.png
    Anh nguyễn văn quốc chủ tịch hội cựu chiến binh xã ninh phước

    Trong quá trình trở về quê nhà, chị đã gặp gỡ một vị cán bộ - Chủ tịch hội cựu chiến binh của xã Ninh Phước Anh ( Nguyễn Văn Quốc). Một người cán bộ gương mẫu luôn mở rọng tấm lòng yêu thương tại quê hương mình. Anh tâm niệm luôn đặt mục tiêu hàng đầu vì cộng đồng và xã hội.Thời gian qua anh đã đồng hành cùng nữ doanh nhân Hạnh Dung quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cháu mồ côi trao đi tình yêu thương vào đầu năm mới thật đáng trân trọng .Anh đã làm việc tại xã Ninh Phước tròn 14 năm, một cán bộ hiền hoà nhân hậu ai cũng yêu quý. Sự hiện diện của anh đã làm cho bà con nơi đây luôn nhớ đến tấm lòng của một cán bộ xã nhiệt tình nhiệt huyết kính chúc anh luôn vì bà con mở rộng yêu thương nhiều hơn nữa.

    Sự giúp đỡ, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, đối tượng yếu thế của các nữ doanh nhân là vô cùng trân quý. Nghĩa cử cao đẹp ấy đã thắp lên niềm hy vọng, giúp người nghèo, đối tượng yếu thế có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

     

     

     

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Nữ tỷ phú Hạnh Dung mở tâm thiện nguyện đầu năm 2023 tại quê hương Quảng Nam" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục