#

Thạc sỹ Cao Thị Hải Yến với những khoảnh khắc thăng hoa tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

02/05/2022 23:18

Thạc sỹ Cao Thị Hải Yến khép lại hành trình đầy tự hào với những phút giây thăng hoa và tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

    Doanh nhân Cao Thị Hải Yến trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022

    Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022 là một cuộc thi nhan sắc uy tín mang tầm cỡ Quốc gia được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức, với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi như: Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Quang Dũng, Trưởng BTC – Th.s nhà Báo Đặng Gia Bena, Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 – Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy, ca sĩ Thanh Thảo, siêu mẫu Lại Thanh Hương, Hoa hậu  Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm,... Ý nghĩa của cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt, tài giỏi của người phụ nữ Việt Nam mà còn là nơi để lan tỏa tình yêu thương và nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với cộng đồng.

    Cao Thị Hải Yến – thí sinh mang SBD 225 được biết đến là một thạc sỹ Hóa học. Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022, cô đã có những nỗ lực và không ngừng cải thiện bản thân để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình, không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, cô còn để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ bởi bản lĩnh mạnh mẽ, cá tính mang màu sắc riêng biệt và những thành công trong sự nghiệp của mình.

    Cao Thị Hải Yến trong phần thi trang phục áo bà ba trong BST “Hương Lúa” của NTK Đức Minh

    Với bản lĩnh và tài năng của mình, Thạc sỹ Cao Thị Hải Yến luôn học hỏi để trau dồi kiến thức cho bản thân để trở thành hình tượng một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, vừa chu toàn chăm lo cho gia đình, vừa tạo dựng sự nghiệp phát triển và vừa chia sẻ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

    Cô đã có lời chia sẻ như một thông điệp sống của riêng mình khi tham gia chương trình: “Tôi muốn lan tỏa đến mọi người vẻ đẹp tâm hồn, sắc vóc và trí tuệ của người phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào mình cũng phải giữ được phong độ”.

     

    Tuy khép lại hành trình tại Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 với thành tích không như mong đợi nhưng nhìn lại chặng đường đã qua, Cao Thị Hải Yến đã có một hành trình đáng nhớ và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả theo dõi cuộc thi với những thông điệp tích cực và những màn tỏa sáng trên sân khấu.

    Đêm Chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 đã khép lại với những danh hiệu danh giá được trao cho những thí sinh xuất sắc nhất. Á hậu 1 được trao cho thí sinh: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 được trao cho thí sinh Hà Linh và thí sinh Trịnh Thị Lan và đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về: Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương. Ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về doanh nhân Trần Thị Ái Loan.

    Bạn đang đọc bài viết "Thạc sỹ Cao Thị Hải Yến với những khoảnh khắc thăng hoa tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục