#

VENIUS - SỰ KẾT HỢP 3 TRONG 1 ĐIỀU GÌ LÀM NÊN CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA THỰC PHẨM BỔ SUNG VENIUS?

Đăng bởi Hà Phương

21/02/2023 16:05

    Tại sao gọi là sự kết hợp 3 trong 1?

    Thực phẩm bổ sung (TPBS) Venius là sản phẩm của Công ty TNHH Golden Generation Việt Nam, được đặc chế dưới dạng siro với hương vị nhẹ dịu từ những thành phần nguyên liệu tự nhiên, được nghiên cứu và thử nghiệm vô cùng kỹ càng.

    Venius là bộ sản phẩm đầu tiên được phát triển với mục tiêu giúp trẻ phát triển song song cả não bộ và thị lực, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

    Vậy Venius có thành phần dưỡng chất gì mà có thể giúp trẻ có một hệ miễn dịch tốt, phát triển song song cả não bộ và thị lực?

    Đầu tiên, phải kể đến GABA - nhân tố “chủ chốt” trong bảng thành phần của Venius.

    thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-5-1676970029.jpg

    Đối với não bộ, GABA hay còn gọi là Gamma Aminobutyric Acid, được xem như một chất dẫn truyền thần kinh. GABA khi kết hợp với protein trong não bộ sẽ tổng hợp thành thụ thể GABA có tác dụng xoa dịu hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu. Thiếu hụt GABA có thể gây ra sự căng thẳng, hồi hộp, từ đó giảm sự tập trung chú ý.

    GABA trong Venius có tác dụng chủ yếu là:

    • Giúp ngủ ngon hơn: Nhờ có khả năng an thần, nên GABA được xem như là phương thuốc giúp giấc ngủ tốt hơn.
    • Giảm căng thẳng: Khi cơ thể thiếu GABA sẽ có những biểu hiện như mất ngủ, căng thẳng, lo lắng, trầm cảm,... vì vậy, khi được bổ sung thêm Gaba, sẽ giúp làm giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn.
    • Ngăn ngừa rối loạn vận động: Đây là hiện tượng thường thấy ở các bệnh nhân Parkinson hay trẻ em có hội chứng co giật. GABA bản chất là chất an thần tự nhiên trong cơ thể, sẽ giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh Parkinson, co giật.
    • Hỗ trợ điều trị động kinh: Nhiều nghiên cứu ủng hộ bệnh động kinh xảy ra do giảm hoạt động của GABA. Bổ sung GABA có thể giảm các triệu chứng của bệnh động kinh.
    thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-6-1676970179.jpg

    DHA

    DHA là dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển ở trẻ nhỏ. DHA cần thiết cho sự phát triển của não bộ vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Nếu trẻ không được uống DHA đầy đủ trong quá trình phát triển bé sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp hơn bình thường.

    DHA còn giúp phát triển thị lực. Ở trẻ nhỏ, sự phát triển của cả võng mạc và vỏ thị giác đều phụ thuộc vào DHA. Chính vì vậy, việc bổ sung DHA giúp tăng cường đáng kể sự trưởng thành về thị lực, giúp thị lực phát triển ở mức tối ưu nhất.

    Phosphatidylserine

    Phosphatidylserine (PS) là một phospholipid chứa cả hai axit amin và axit béo. Các Axit béo omega-3 EPA và DHA hoạt động phối hợp với PS để cung cấp các khối xây dựng cho màng tế bào khỏe mạnh.Đây là một phần của cấu trúc tế bào và là hoạt chất có tác dụng trong việc duy trì chức năng tế bào, đặc biệt là tăng cường hoạt động của não.

    Phosphatidylserine là giúp tăng cường sự tập trung tinh thần, thúc đẩy trí nhớ và nhận thức, tăng cường tâm trạng và giảm căng thẳng, hỗ trợ loại bỏ chứng rối loạn tăng động thiếu chú ý ở trẻ nhỏ.

    Sữa non

    Sữa non có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin A, E, K, B2, B3,…, lactose,… có khả năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giảm thiểu rủi ro mắc bệnh ở trẻ trong những tháng đầu đời. Sữa non được xem là thuốc kháng sinh tự nhiên cho trẻ: có vai trò kích thích cơ thể trẻ tạo ra các kháng thể chống lại các tác nhân gây hại, các loại vi rút gây bệnh, bệnh mãn tính…

    Taurine

    Taurine hình thành muối mật, điều hoà sức khoẻ hệ thống miễn dịch và chức năng chống oxy hoá. Hỗ trợ chức năng chung của hệ thống thần kinh trung ương và mắt. Điều chỉnh các khoáng chất như canxi trong các tế bào.

    Taurine có vai trò trong quá trình chuyển hóa, hỗ trợ khả năng hấp thụ chất béo, hỗ trợ duy trì hoạt động ổn định của quá trình tiết axit mật, hỗ trợ phát triển các chức năng của võng mạc và chức năng gan.

    thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-7-1676970212.jpg

    Các nhóm Vitamin

    Vitamin B: Vitamin B là một vitamin thiết yếu của cơ thể, thuộc nhóm tan trong nước. Trong cơ thể, vitamin B giữ một vai trò quan trọng, liên quan đến quá trình trao đổi chất, các hoạt động và sự phát triển của hệ thần kinh cũng như các cơ quan khác trong cơ thể. Vitamin B thường không được nhiều người chú trọng như vitamin A hay C. Tuy nhiên, thực chất nó cực kỳ quan trọng với sự phát triển trí não của con trẻ.

    Vitamin A: Vitamin A là thành phần rất cần thiết đối với thị lực của trẻ nhỏ. Vitamin A giúp tăng cường thị lực ở trẻ, bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của giác mạc, kết mạc, đây còn là loại Vitamin thiết yếu cho sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

    thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-venius-8-1676970241.jpg

    Với tư cách là một sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Venius là bộ sản phẩm duy nhất giúp trẻ phát triển song song cả não bộ và thị lực, đồng thời tăng cường sức đề kháng. Venius mong muốn vừa có thể hỗ trợ bé phát triển trí thông minh, khả năng tư duy và xử lý vấn đề, vừa có thể giúp cha mẹ bảo vệ đôi mắt của các con khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh và đồng thời giữ cho con một sức khỏe tốt nhất, không lo bệnh tật.

    Hà Phương
    Bạn đang đọc bài viết "VENIUS - SỰ KẾT HỢP 3 TRONG 1 ĐIỀU GÌ LÀM NÊN CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA THỰC PHẨM BỔ SUNG VENIUS?" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục