#

BĂNG GIÁ XUẤT HIỆN TRÊN CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN

Đăng bởi THU DUNG

25/01/2024 13:20

Tại các xã biên giới như Xín Cái, Thượng Phùng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang), nhiệt độ giảm xuống còn rất thấp, có nơi xuống ngưỡng - 1 độ C, kèm theo mưa phùn nên đã xuất hiện hiện tượng băng giá.

    dong-van-1706163584.JPG

    Băng giá đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất nông nghiệp của người dân. Đến chiều qua, tình trạng băng giá vẫn còn tiếp tục diễn ra ở nhiều đỉnh núi cao trên Cao nguyên đá Đồng Văn. Trước diễn biến rét đậm, rét hại còn kéo dài, UBND tỉnh Hà Giang đã chỉ đạo các địa phương chủ động tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp chống rét, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người dân.

    Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Hà Giang, những ngày tới, dự báo băng giá có thể sẽ xuất hiện tại nhiều nơi, nhất là ở các đỉnh núi cao, người dân cần chủ động thực hiện các biện pháp ứng phó hiệu quả với giá rét cực đoan./.

    Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

     

    Bạn đang đọc bài viết "BĂNG GIÁ XUẤT HIỆN TRÊN CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)