#

Bồn inox Đại Thành- chiêu bài mở rộng thị trường

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

17/08/2023 16:37

    Mỗi gia đình hiện nay đều quen thuộc với sản phẩm bồn inox Đại Thành. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để mang lại những hiệu quả thiết thực trong việc chứa đựng nguồn nước. Ngoài đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Tân Á Đại Thành còn phát triển hệ thống đại lý đảm bảo việc mua sản phẩm trở nên dễ dàng hơn cho người tiêu dùng.

    gggf-1692264806.jpg

    Bồn inox Đại Thành - chất lượng làm nên thương hiệu

    Khi thị trường bồn nước chưa hình thành, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức đầu tư các trang thiết bị máy móc, công nghệ tối tân để sản xuất bồn inox Đại Thành. Nhờ vậy mà sản phẩm bồn inox của Tân Á Đại Thành tạo nên tiếng vang và giúp tạo đà cho ngành bồn nước Việt.

    Khi thấy ngành bồn nước khởi sắc, rất nhiều doanh nghiệp đã nhảy vào với hi vọng chia lại thị phần béo bở này. Tuy nhiên với thương hiệu lớn mạnh , uy tín của Tân Á Đại Thành, tốc độ tăng trưởng vẫn luôn được duy trì.

    Để giải thích cho sự thành công này là do phương châm: Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chú trọng vào công nghệ và chất liệu. Hầu hết bồn inox Đại Thành đều được làm từ chất liệu inox sus 304 hay 316 nên đảm bảo chất lượng, sự cứng cáp, bền bỉ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Công nghệ hàn lăn tự động cùng với hệ thống đường gân phân bổ đều trên thân bồn mang lại sự chắc chắn, cứng cáp. Với công nghệ và chất liệu tốt, bồn inox Đại Thành giúp người dùng vững vàng trong việc sử dụng sản phẩm chứa nước.

    ssf-1692264806.jpg

    Bồn inox Đại Thành - với mục tiêu mở rộng thị trường

    Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Tân Á Đại Thành còn chủ trương phát triển hệ thống đại lý. Tập đoàn đã đưa ra chiến lược mở rộng thương hiệu trên khắp mọi miền đất nước. Theo thống kê mới nhất, hiện nay tập đoàn đã có hơn 30.000 điểm bán. Các điểm bán này đều đảm bảo sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các loại sản phẩm, dung tích phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

    Nói về mục tiêu mở rộng thị trường có thể thấy đây là bước đi chiến lược. Trong thị trường nếu đơn vị nào nắm chắc các nhà phân phối, đơn vị ấy sẽ dành được nhiều thị phần trên thị trường. Để hỗ trợ việc kinh doanh của các đơn vị phân phối, tập đoàn vừa tập trung quảng bá thương hiệu sản phẩm trên các phương tiện thông tin cả online và offline.  Ngoài ra tập đoàn cũng đưa ra mức hỗ trợ cho các đại lý, cửa hàng để giúp các đơn vị này dễ dàng hơn trong việc kinh doanh.

    Xem hệ thống phân phối từ Bắc đến Namtại đây của bồn inox Đại Thành.

    Với chiêu bài sắc nét, rõ ràng, bài bản, các sản phẩm bồn inox Đại Thành đã lan toả khắp mọi miền tổ quốc, hỗ trợ cuộc sống và trở thành người bạn tin cậy của mọi gia đình Việt.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P9, Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111

    Website: https://tanadaithanh.net.vn/he-thong-dai-ly-phan-phoi-bon-inox-dai-thanh/

    Bạn đang đọc bài viết "Bồn inox Đại Thành- chiêu bài mở rộng thị trường" tại chuyên mục ĐẦU TƯ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)