#

CÔNG TY JUNO MILK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG THỨ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG NGUYỄN THỊ HÀ TRAO QUÀ NÂNG CAO SỨC KHỎE MIỄN DỊCH CHO TRẺ EM

Đăng bởi Minh Phương

31/07/2023 18:05

Ngày 10/07/2023, công ty CP Juno Milk Việt Nam đã đồng hành cùng Thứ trưởng Bộ Lao Động Nguyễn Thị Hà, Cục trưởng Cục Trẻ em Bộ Lao Động Đặng Hoa Nam và các ban ngành của nhà nước liên quan đến thăm và trao quà trong công tác hoạt động nâng cao sức khỏe miễn dịch tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội), nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

    juno-milk-viet-nam-1-1690801395.jpg

    Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng Thứ trưởng Bộ Lao Động Nguyễn Thị Hà và các ban ngành liên quan đến trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch

    Năm 2023 các bộ, ngành, địa phương đã huy động hơn một trăm tỷ đồng, hỗ trợ cho khoảng một triệu lượt trẻ em trên cả nước, riêng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã hỗ trợ cho 17.800 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, Juno Milk đồng hành trao tặng quà nâng cao sức khỏe miễn dịch từ quỹ “Hành Trình Từ Trái Tim” trị giá 60 triệu đồng.

    juno-milk-viet-nam-2-1690801395.jpg

    Juno Milk Việt Nam trao tặng quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho các em từ quỹ “Hành Trình Từ Trái Tim”

    Ông Nguyễn Văn Quả - Giám đốc Công ty CP Juno Milk Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cũng vô tự hào khi sản phẩm của Juno Milk được các ban ngành tin tưởng, sử dụng và trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em tại trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An. Đây là động lực để Juno Milk tiếp tục phấn đấu nâng tầm giá trị thương hiệu, tiếp tục nghiên cứu cải tiến sản phẩm để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất”.

    juno-milk-viet-nam-3-1690801395.jpg

     

    Juno Milk Việt Nam trao quà tặng nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em tại trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An - Hà Nội

    Trên hành trình phát triển, Juno Milk Việt Nam luôn thể hiện tốt trách nhiệm của mình khi đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam không chỉ thông qua sản phẩm và dịch vụ, mà còn thông qua những tiêu chuẩn về đạo đức kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Bên cạnh đó, Juno Milk đồng hành cùng Bộ Lao Động thương binh và xã hội - Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã mang đến sự hỗ trợ kịp thời trong công tác nâng cao sức khỏe miễn dịch cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt hơn nữa, khi Juno Milk vinh danh là một trong Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023.

    juno-milk-viet-nam-4-1690801395.jpg

    Thứ trưởng Bộ Lao Động Nguyễn Thị Hà trao quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em tại trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thuỵ An - Hà Nội

    Trong thời gian tới, Juno Milk hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực và kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng hỗ trợ cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn. Qua đó, lan tỏa đến cộng đồng hãy luôn “bảo vệ trẻ em”, các em xứng đáng được sống hạnh phúc và nhận được nhiều tình yêu thương.

     

    Thông tin liên hệ:

    Juno Milk Việt Nam trao tặng quà nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em khó khăn

    Minh Phương
    Bạn đang đọc bài viết "CÔNG TY JUNO MILK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG THỨ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG NGUYỄN THỊ HÀ TRAO QUÀ NÂNG CAO SỨC KHỎE MIỄN DỊCH CHO TRẺ EM" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục