#

Ngàn năm có một: Mono tiết lộ danh tính bạn gái, Mai Tài Phến - Tuấn Trần hào hứng nói về tình yêu

Đăng bởi THU DUNG

15/01/2024 17:04

    Dàn cast Sao Nhập Ngũ 2024 gồm Mai Tài Phến, Mono, Tuấn Trần, Huỳnh Lập... khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi hào hứng chia sẻ về chủ đề tình yêu.

    Ở tập 5 Sao Nhập Ngũ 2024, để gắn kết các chiến sĩ lại với nhau hơn, Tiểu đội trưởng mang đến một mini game. Theo đó, các chiến sĩ mới lần lượt bốc thăm rồi trả lời các câu hỏi liên quan tới chủ đề Tình yêu.

    Khi Mono nhận được câu hỏi 'Sự khác nhau giữa thích và yêu?', nam ca sĩ nhanh chóng trả lời:

    'Thích và yêu đã có sự khác nhau rồi, thích thì có 4 chữ, còn yêu chỉ có 3 chữ thôi. Thích thì có thể chỉ coi như là mình cảm nắng một xíu, thế nhưng mình phải cân bằng lại được. Mình là người đàn ông, mình phải biết đâu là người quan trọng nhất đối với mình trong thời điểm hiện tại'.

    Nội dung chú thích ảnh

    Tận dụng thời điểm, Tiểu đội trưởng thăm dò chuyện tình cảm của Mono bằng câu hỏi 'Đồng chí có người yêu chưa?'. Thoáng giây lát 'đứng hình', song Mono sớm lấy lại bình tĩnh, dõng dạc trả lời: 'Tôi yêu âm nhạc, tôi hết mình với âm nhạc, tôi đang sống vì âm nhạc và tôi sống vì nghệ thuật'.

    Nội dung chú thích ảnh

    Câu trả lời của Mono có lẽ khiến các fan hài lòng.

    Chủ đề tình yêu và câu hỏi dành cho Mono cũng lập tức nhận được sự quan tâm của dàn cast, thậm chí Mai Tài Phến, Huỳnh Lập, Tuấn Trần còn hào hứng giơ tay xin chia sẻ.

    Mai Tài Phến bày tỏ quan điểm về người quan trọng nhất. Theo nam diễn viên, người quan trọng không chỉ ở hiện tại mà còn nằm ở tương lai, sau này và mãi mãi.

    Huỳnh Lập thì nói: 'Thích chỉ là khoảnh khắc, còn yêu là cả quá trình và có thể là dẫn đến tương lai'.

    Tuấn Trần tiếp lời Huỳnh Lập: 'Giữa thích và yêu chỉ khác nhau về thời điểm thôi. Thích và yêu nhiều khi nó chỉ là một người, đối với tôi nó sẽ giống nhau'.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Mai Tài Phến, Tuấn Trần, Huỳnh Lập hào hứng chia sẻ quan điểm về tình yêu.

    Mai Tài Phến lên tiếng phản đối, nóng lòng muốn phản biện quan điểm của Tuấn Trần bằng 6 chữ. Tuy nhiên, khi Mai Tài Phến mới kịp nói 'Tôi tóm gọn giữa yêu trở thành thích' thì bị Tiểu đội trưởng cho là anh đã nói quá 6 chữ.

    Vì thế, các đồng đội và khán giả vẫn chưa có cơ hội nghe được 6 chữ đầy tâm huyết của nam diễn viên gốc Cà Mau.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Ngoài ra, Mai Tài Phến và Tuấn Trần khiến ai nấy xúc động khi rơi nước mắt, nghẹn ngào chia sẻ về bố. Còn Xemesis thì khiến ai cũng phải bật cười khi bật mí về nụ hôn đầu 'nhạt nhẽo' với 'nóc nhà' Xoài Non.

    Sau những giờ huấn luyện căng thẳng, những giây phút nghỉ giải lao giúp các chiến sĩ hiểu và gần gũi với nhau hơn. Đồng thời, khán giả cũng thêm hiểu và yêu mến dàn nghệ sĩ khi lắng nghe quan điểm, nỗi lòng của họ.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Mai Tài Phến và Tuấn Trần xúc động nói về bố.

    Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

    Chương trình có sự tham gia trải nghiệm của 8 sao nam: Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), SOOBIN (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng).

    Bạn đang đọc bài viết "Ngàn năm có một: Mono tiết lộ danh tính bạn gái, Mai Tài Phến - Tuấn Trần hào hứng nói về tình yêu" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)