#

Sao Nhập Ngũ 2024: Mùa khác biệt nhất từ trước tới nay

Đăng bởi THU DUNG

12/12/2023 16:09

Chế độ huấn luyện khắc nghiệt, tính cạnh tranh cá nhân cao, tinh thần đồng đội đặt lên hàng đầu, chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 đòi hỏi các chiến sĩ giữ vững tinh thần thép, phá vỡ giới hạn, vượt qua chính mình.

    Với sự tham gia trải nghiệm của 8 nghệ sĩ Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), SOOBIN (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng), Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất với chủ đề 'Không khoan nhượng' sẽ chính thức lên sóng từ ngày 14/12/2023. 

    Các tập mới sẽ được phát sóng vào Thứ 5 hàng tuần, lúc 9h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha và 12h Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

    snn1-1702370657.JPG
     

    8 tân binh của Sao Nhập Ngũ 2024

    Lần đầu tiên trong 14 mùa phát sóng, chương trình có sự góp mặt của nhiều sao nam nhất. 6 trong số 8 nghệ sĩ đều là những nhân tố mới, lần đầu đến với truyền hình thực tế. 8 mảnh ghép khác nhau nhưng vô cùng 'kết dính' này đã tạo nên một mùa Sao Nhập Ngũ nhiều màu sắc, phá vỡ mọi giới hạn.

    Chương trình thực tế quy mô và khắc nghiệt nhất 

    Sao Nhập Ngũ là chương trình thực tế về quân đội đầu tiên và lâu đời nhất, luôn giữ được độ hot mỗi mùa phát sóng. Với 14 mùa liên tiếp từ năm 2017, chương trình đã đem lại cơ hội nhập ngũ cho 67 nghệ sỹ, tại 11 đơn vị quân đội thuộc các lực lượng hải quân, đặc công, bộ binh, pháo binh và hóa học.

    Chương trình cũng được đầu tư khủng với ê kíp thực hiện hơn 100 nhân sự cùng sự hỗ trợ của hàng trăm cán bộ chiến sĩ và hệ thống vũ khí, khí tài đảm bảo tốt nhất cho các nội dung huấn luyện quân sự.

    Ở Sao Nhập Ngũ 2024, dàn cast trở thành những người lính bộ binh, bước vào thực chiến ngay trong ngày đầu tiên. Không còn câu chuyện bỡ ngỡ học chào hỏi, điều lệnh như các mùa trước, thay vào đó là những nội dung huấn luyện khắc nghiệt, liên tục thay đổi, tăng dần độ khó. Đây cũng là một sự đổi mới, khác biệt của Sao Nhập Ngũ sau 13 mùa phát sóng.

    snn2-1702370686.JPG
     

    Đặc biệt, lần đầu tiên, một trận đánh có thật trong lịch sử của Trung đoàn bộ binh 165 sẽ được tái hiện ở chương trình Sao Nhập Ngũ 2024. 

    Đây cũng là mùa có tính cạnh tranh cao nhất khi ở mỗi nội dung, dàn cast sẽ được tính điểm để tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Tính đối kháng cao trong các thử thách, cùng việc thi đua điểm số đòi hỏi dàn cast phải thực sự dấn thân. 

    Phá vỡ giới hạn, vượt qua chính mình

    'Lửa thử vàng, gian nan thử sức' - những gian khổ, chông gai đã kiến tạo nên khoảnh khắc 'rực lửa' phá vỡ mọi giới hạn của dàn cast.

    snn3-1702370709.JPG
     

    Streamer Xemesis - một trong 'tứ hoàng streamer Việt Nam' là cái tên gây tò mò nhất. Lần đầu tiên tham gia show thực tế, lại là chương trình đòi hỏi thể lực, sức bền, nam streamer gặp không ít khó khăn.

    'Tham gia Sao Nhập Ngũ có lẽ là quyết định mạo hiểm nhất trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm này. Vượt qua được tất cả những nội dung huấn luyện và đi cùng mọi người đến những ngày cuối cùng thực sự là điều chính tôi cũng ngỡ ngàng. Đúng là không có giới hạn nào không thể vượt qua, chỉ là bạn có quyết tâm đến cùng hay không mà thôi' - Xemesis hào hứng.

    Tính đồng đội cao nhất

    Sự khắc nghiệt của chương trình cũng khiến tinh thần tập thể được đề cao. Ở Sao Nhập Ngũ 2024, các chiến sĩ cạnh tranh, chiến đấu hết mình và cũng hết mình vì nhau. Sau tất cả những gian khó nơi thao trường là tình đồng chí, đồng đội ấm áp, sự đoàn kết chỉ có ở Sao Nhập Ngũ.

    Có thể nói rằng, một trong những thành công của chương trình chính là gắn kết các nghệ sĩ lại với nhau, giúp chính nghệ sĩ và khán giả hiểu thêm ý nghĩa của sự đoàn kết.

    Một cái tên gây chú ý trong dàn cast Sao Nhập Ngũ năm nay là diễn viên hài Phát La. Sự xuất hiện của nam diễn viên được dự đoán sẽ mang đến những giây phút giải trí mặn mòi trong chương trình. Tuy nhiên, Phát La cho biết, anh tham gia Sao Nhập Ngũ với tinh thần nghiêm túc, cố gắng hết mình trước mọi thử thách.

    snn4-1702370732.JPG
     

    Ngoài những giờ phút chuẩn chỉnh, câu chuyện trong sinh hoạt ở quân ngũ của dàn cast cùng các chiến sĩ cũ cũng sẽ thú vị không kém. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của những khách mời bí mật trong tình huống đặc biệt mà dàn cast cũng không hề biết trước, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn cho khán giả.

    Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất, chính thức phát sóng từ ngày 14/12 vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

    Bạn đang đọc bài viết "Sao Nhập Ngũ 2024: Mùa khác biệt nhất từ trước tới nay" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)