#

Việt Thanh Group trao tặng học bổng cho sinh viên Ngành Quản lý Đất đai - ĐH Hồng Đức

Đăng bởi THU DUNG

20/09/2023 17:58

Ngày 20/09/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức triển khai và trao tặng học bổng đầu khóa trị giá 15 triệu đồng cho tân sinh viên Ngành Quản lý Đất đai thuộc Khoa Nông Lâm Ngư Nghiệp - Trường Đại học Hồng Đức.

    Tham dự chương trình, về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh có sự hiện diện của Ông Nguyễn Cao Cường – Tổng Giám đốc Công ty và nhiều cán bộ đại diện Việt Thanh Group trụ sở Thanh Hóa.

    Về phía trường Đại học Hồng Đức, tham dự chương trình có PGS.TS Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Lê Văn Cường – Trưởng Khoa Nông - Lâm - Ngư Nghiệp, nhiều cán bộ và toàn thể Tân sinh viên Khóa K26 Khoa Nông - Lâm - Ngư Nghiệp.

    picture1-1695207420.png

    Đại diện Việt Thanh Group, Ông Nguyễn Cao Cường – Tổng giám đốc đã có phần giới thiệu sơ lược về Việt Thanh Group, đặc biệt là các lĩnh vực hoạt động, chương trình cộng đồng và chương trình học bổng được đơn vị duy trì thực hiện trong nhiều năm liền. Được biết, năm nay là năm đầu tiên học bổng Việt Thanh Group được trao cho Tân sinh viên ngành Quản lý Đất đai tỉnh Thanh Hóa. Với vai trò là tỉnh có nhiều dự án trắc địa, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Thanh Hóa là vô cùng cần thiết và quan trọng. Do đó, qua chương trình, Việt Thanh Group muốn tạo điều kiện cho sinh viên khối ngành Quản lý Đất đai - Đại học Hồng Đức được giao lưu, kết nối, từ đó có được sự định hướng và chuẩn bị tốt cho quá trình làm việc trong lĩnh vực này sau khi tốt nghiệp.

    picture2-1695207449.png

    Tiếp theo chương trình, Việt Thanh Group đã trao tặng 15 suất Học bổng Đầu khóa năm 2023 cho 15 bạn sinh viên ngành Quản lý Đất đai. Em Phạm Thị Duyên, đại diện sinh viên nhận học bổng chia sẻ: “Em cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi được nhận học bổng lần này. Đối với em, học bổng không chỉ là nguồn động viên về mặt vật chất mà còn là động lực to lớn giúp em có thêm tự tin theo đuổi đam mê với ngành Quản lý Đất đai, cống hiến cho xã hội. Ngoài ra, Học bổng còn là cơ hội quý giá cho chúng em gặp mặt các nhà tài trợ, có được sự nhìn nhận rõ nét hơn về ngành nghề để ngày một hoàn thiện bản thân.”

    picture3-1695207471.png

    PGS.TS Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức nhấn mạnh, đối với Nhà trường, việc mở rộng hợp tác cùng các doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu và là chiến lược phát triển lâu dài theo phương châm “cùng đồng hành, cùng phát triển”. Nhà trường rất vui mừng và đánh giá cao sự hỗ trợ từ Việt Thanh Group dành cho Tân sinh viên Khoa Nông - Lâm - Ngư Nghiệp nói chung và sinh viên Ngành Quản lý Đất đai nói riêng. PGS.TS Bùi Văn Dũng hy vọng, đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Hồng Đức cùng Việt Thanh Group, tạo tiền đề cho những lần hợp tác về sau, góp phần mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

    picture4-1695207491.png

    Chương trình Chào đón Tân sinh viên, trao học bổng đầu khóa khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn thể Nhà tài trợ, cán bộ, sinh viên Đại học Hồng Đức. Hy vọng trong thời gian tới, các em sinh viên sẽ nỗ lực và phấn đấu để có thể trở thành lực lượng lao động chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho tiến trình phát triển của xã hội, đặc biệt là ngành Trắc địa của nước nhà.

    THÔNG TIN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH

    - Trụ sở chính: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá.

    - VP Hà Nội: Số 19BT4-3, Khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    - VP Sài Gòn: 700/12 Quốc lộ 13, khu phố 4, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    - Hotline: 0972.819.598

    - Website: https://viet-thanh.vn/

    - Fanpage:https://www.facebook.com/TapdoanVietthanh

    - Youtube: https://www.youtube.com/@vietthanhgroup

    Bạn đang đọc bài viết "Việt Thanh Group trao tặng học bổng cho sinh viên Ngành Quản lý Đất đai - ĐH Hồng Đức" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục