#

“Định Mệnh Là Em – Câu chuyện tình yêu thú vị”

Đăng bởi FDI

01/09/2022 22:46

"Queen Of Pickled Fish - Định Mệnh Là Em" là một bộ phim truyền hình đầy màu sắc và độc đáo, đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy cảm xúc và hài hước của hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Woon, cô nàng nổi tiếng với tài làm mắm cá, và Athens, chàng trai điển trai và hiền lành nhưng lại có dị ứng với mắm cá, vô tình chạm trán và định mệnh đã gắn kết họ lại với nhau.

    Bên cạnh tình yêu và tình huống gặp gỡ thú vị, bộ phim còn khám phá những bí mật trong quá khứ gia đình của hai nhân vật chính. Woon từng phải trải qua những biến cố đau buồn khi mẹ rời xa gia đình để kết hôn với cha của Athens. Sau cái chết của cha Woon, mẹ cô quay trở lại và tất cả những gì từng giấu kín bắt đầu hé lộ. Cuộc sống cùng gia đình xa lạ khiến Woon cảm thấy không thoải mái và chẳng hứng thú gì, cô quyết định tự sống độc lập và theo đuổi đam mê làm món ăn dân dã miền quê.

    queen-of-pickled-fish-1-1691767737.png

    Tuy nhiên, vận mệnh đã đưa Woon đến làm đầu bếp trong ngôi nhà mà Athens đang ở. Để kiếm sống, cô phải giả dạng thành một cô gái xấu xí để làm việc ở đó. Những tình huống dở khóc dở cười và những màn lừa đảo trớ trêu giữa hai người bắt đầu. Nhưng dần dần, Woon và Athens cảm nhận được sự đồng điệu và sự bổ sung lẫn nhau. Dù có tính cách trái ngược, họ cùng nhau hoàn thiện và học hỏi từ nhau, từ đó, trở nên thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

    "Queen Of Pickled Fish - Định Mệnh Là Em" không chỉ là một câu chuyện vui nhộn và lãng mạn, mà còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình yêu và sự thấu hiểu đối với nhau. Bộ phim đã thu hút khán giả bởi diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên cùng cốt truyện độc đáo, mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và xúc động. Với những tình huống dở khóc dở cười và những bài học về tình yêu và cuộc sống.

    queen-of-pickled-fish-2-1691767758.jpg

     "Queen Of Pickled Fish - Định Mệnh Là Em" đang được phát sóng vào lúc 7:00, 12:00, 17:00 hàng ngày trên kênh VTVCab20 – VFamily, bắt đầu từ ngày 16/01/2023. Đây là một bộ phim không thể bỏ qua cho những ai đam mê câu chuyện tình yêu thú vị và lôi cuốn.

    Bạn đang đọc bài viết "“Định Mệnh Là Em – Câu chuyện tình yêu thú vị”" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)